Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải: “Tôi chưa xác định ra nước ngoài thi đấu”

Chủ Nhật, ngày 30/08/2020 - 10:30
2.8/5 của 16 đánh giá
Dù được đánh giá là cầu thủ Việt Nam xuất sắc bậc nhất thời điểm hiện tại, song tiền vệ Nguyễn Quang Hải vẫn chưa có ý định sang nước ngoài thi đấu như Công Phượng, Xuân Trường hay Văn Hậu.

Sau thành công ở 2 năm 2018 và 2019, rất nhiều người quan tâm Quang Hải bao giờ sẽ xuất ngoại. Cầu thủ này tiết lộ ra nước ngoài chơi bóng là ước mơ, nhưng anh cần thời gian để thấy đâu là bến đỗ phù hợp nhất. “Trong đầu tôi luôn luôn mong muốn, suy nghĩ nhưng điều đó phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tôi luôn có ước mơ sẽ ra nước ngoài chơi bóng, nhưng hiện tại tôi cần tập trung cho mục tiêu trước mắt”, Quang Hải chia sẻ.

Về câu hỏi, đâu là giải đấu phù hợp, anh cho biết: “Tôi muốn đi rất nhiều nơi. Nhưng tôi phải tính toán kỹ. Nếu đi thì tôi phải được chơi bóng, được phát triển. Lúc này, tôi chưa xác định sẽ đi đâu cả”.

Quang Hải chưa có ý định ra nước ngoài thi đấu

Sau khi Văn Hậu trở về, điều mà chúng ta thấy rõ ràng nhất là thể hình của cậu ấy phát triển rất tốt. Bây giờ vẫn còn sớm để đánh giá về chuyên môn của Văn Hậu, bởi CLB Hà Nội mới tập trở lại một thời gian, chỉ chủ yếu chú trọng vào việc rèn thể lực”.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên vừa qua hàng loạt giải đấu quốc tế quan trọng phải hoãn sang năm 2021. AFF Cup 2020 sẽ được tổ chức vào tháng 4/2021. Trong khi đó, 3 trận đấu còn lại ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 - khu vực châu Á cũng được FIFA và AFC lùi lại vào thời điểm thích hợp trong năm sau.

Điều đó cũng đồng nghĩa từ nay đến cuối năm, ĐT Việt Nam không phải tập trung để tham dự giải đấu nào, nhưng sang năm 2021 sẽ rất bận rộn. Nói về điều này, Quang Hải cho biết: “Cả một năm không được tập trung, thi đấu nhiều cũng là điều tốt cho các cầu thủ. Chúng tôi sẽ được nghỉ ngơi vì trước đó đã thi đấu với mật độ quá dày. Bước sang năm 2021 với mật độ thi đấu như vậy thì chúng tôi cũng không quá lo lắng. Bởi các cầu thủ luôn biết tuân thủ theo những chế độ dinh dưỡng của HLV và đội ngũ y bác sỹ”.

Quang Hải tự tin dù năm 2021 có lịch thi đấu cực kì dày đặc

Trước mắt, Quang Hải sẽ cùng Hà Nội FC tập luyện chuẩn bị cho Cúp Quốc gia và V-league 2020 trở lại trong tháng 9 tới.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?