Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải trở lại, mang nụ cười tới với HLV Park Hang Seo

Thứ Năm, ngày 08/04/2021 - 15:21
2.7/5 của 73 đánh giá
Trận cầu tâm điểm vòng 8 V.League giữa Viettel và Hà Nội FC khép lại với thất bại của nhà đương kim á quân. Tuy nhiên, điểm tích cực sau trận thua đó là việc Quang Hải đã trở lại và mang tới những niềm vui cho HLV Park Hang Seo.

Trận cầu tâm điểm của vòng 8 V.League 2021 là màn so tài giữa với Viettel. Đương nhiên, với sức hút từ các CLB cũng như việc những đội bóng này sở hữu nhiều ngôi sao tại ĐT Việt Nam nên HLV Park Hang Seo lẽ dĩ nhiên không thể bỏ qua màn đối đầu ấy.

Có mặt tại Hàng Đẫy tối ngày 7/4, vị chiến lược gia người Hàn Quốc được chứng kiến một trận đấu mãn nhãn về mặt lối chơi, đặc biệt, ông thầy xứ kim chi hoàn toàn có thể nở nụ cười khi chứng kiến những gì mang Quang Hải thể hiện.

>> Xem thêm:

Trận đấu gặp Viettel cũng là lần đầu tiên kể ngày V.League trở lại sau quãng nghỉ dài vì Covid-19, Quang Hải đá chính cho Hà Nội FC. Chấn thương khiến anh mới chỉ tái xuất trong 2 vòng gần nhất (Trước trận gặp Viettel). Ở đó, dù là ngôi sao quan trọng tại CLB nhưng thể lực không đảm bảo khiến tiền vệ sinh năm 1997 chỉ có thể vào sân từ băng ghế dự bị.

Quang Hải đá chính ở Hà Nội FC lần đầu tiên kể từ khi V.League trở lại 

Trở lại đội hình xuất phát, ở một tập thể đang thiếu vắng nhiều trụ cột, Quang Hải ngay lập tức chứng minh được giá trị của mình. Anh là đầu tàu, là người “nhạc trưởng” trong mọi đường bóng bên phía Hà Nội FC. Thậm chí, nếu may mắn hơn, chân sút sinh năm 1997 đã có cho mình một tuyệt phẩm khi cột dọc đã từ chối pha đá phạt thần sầu mà Quang Hải tạo ra.

Đó không chỉ là dấu ấn duy nhất của cầu thủ nhỏ con ấy. Suốt cả trận, Quang Hải hoạt động không biết mệt mỏi, liên tục là mối đe dọa thường trực cho hàng phòng ngự đối phương. Những phút cuối hiệp 2, tiền vệ đội chủ nhà có pha dứt điểm chân trái sở trường nhưng thật tiếc, bóng vẫn đi hơi cao so với mong muốn của bản thân cầu thủ này.

Hà Nội FC sau cùng vẫn thất bại 0-1 trong trận derby thủ đô bởi mình Quang Hải là không đủ để có thể giúp CLB vốn đang thiếu vắng nhiều trụ cột giành lại ít nhất 1 điểm ở sân nhà. Tuy nhiên, với HLV Park Hang Seo, màn trình diễn của cầu thủ con cưng mang tới cho ông niềm vui và nụ cười hạnh phúc.

Và màn trình diễn của anh đủ để mang tới nụ cười cho HLV Park Hang Seo

Quang Hải đã trở lại, với thể lực dồi dào cùng kĩ thuật cộng thêm sự sáng tạo như vốn có. Anh vẫn sẽ là đầu tàu của Hà Nội FC trong nhiều trận đấu tới và khi đó, HLV Park Hang Seo có thể tự tin rằng chàng tiền vệ này không đánh mất đi cảm giác bóng cũng như đẳng cấp đã làm nên tên tuổi anh.

Trên hành trình chinh phục tấm vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á của ĐT Việt Nam, thầy Park cần một Quang Hải sung sức và đẳng cấp nhất. Hiện tại, cầu thủ ấy đang thể hiện điều đó dù vừa mới nghỉ dài hạn bởi chấn thương. Vậy cho nên, dù Hà Nội FC có thất bại thì Quang Hải sau cùng vẫn làm yên lòng ông thầy Hàn Quốc.

Video highlight Hà Nội FC vs Viettel - vòng 8 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?