Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Quang Hải vẫn chưa đạt đỉnh cao sự nghiệp”

Thứ Bảy, ngày 02/05/2020 - 09:23
3.3/5 của 2 đánh giá
Chuyên gia Phan Anh Tú cho rằng tiền vệ Nguyễn Quang Hải hiện tại mới chỉ đi được 1/3 chặng đường sự nghiệp đỉnh cao và vẫn còn thời gian để cho ngôi sao này vươn tới những đẳng cấp xa hơn với các CLB.

Mới chỉ rất trẻ tuổi, thế nhưng giờ đây đã là trụ cột của cả ĐTQG cũng như và cùng các đội bóng mà mình khoác áo giành được những chiến tích đáng chú ý ở cả đấu trường trong nước và khu vực.

Có thể nói Quang Hải đang là cầu thủ xuất sắc nhất của ở thời điểm hiện tại, và theo ông Phan Anh Tú, Quang Hải thậm chí còn có thể đạt đến đẳng cấp cao hơn nữa trong thời gian tới đây.

Chuyên gia Phan Anh Tú cho rằng Quang Hải vẫn còn có thể đạt đến đẳng cấp xa hơn

” Quang Hải còn nhiều cơ hội để bộc lộ bản thân, nhưng phải giữ đôi chân trên mặt đất, rèn luyện liên tục và nhớ đây chưa phải đỉnh cao của mình. Hải có thể đạt được gấp ba, gấp bốn lần như thế nữa. Phải nhớ mục đích phấn đấu. Nếu nghĩ đây là đỉnh cao rồi thì rất nguy hiểm, bất lợi. Hải mới đi 1/3 chặng đường”.

“Hải mới đi được 1/3 sự nghiệp, 1/3 tiếp theo là đỉnh cao và 1/3 cuối là thời gian dìu dắt các thế hệ đàn em. Một đội bóng luôn phải có hai hoặc ba thế hệ, gồm thế hệ già, thế hệ sung sức và thế hệ trẻ", ông Phan Anh Tú cho biết.

Trước đây, ông Phan Anh Tú cũng chính là Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội và là người trực tiếp chứng kiến Quang Hải trưởng thành từng ngày trong màu áo Hà Nội FC cũng như các cấp độ của ĐTQG.

Ông Tú cũng cho biết Quang Hải vượt trội hơn các cầu thủ còn lại trong trang lứa chính bởi sự chững chạc và trưởng thành trong lối chơi.

Quang Hải vượt trội hơn so với những cầu thủ đồng trang lứa nhờ sự trưởng thành trong lối chơi

Trong những tháng gần đây, Quang Hải đang có phần bị quá tải khi cày ải quá nhiều trên các đấu trường và quãng nghỉ lúc này là rất cần thiết để cho tiền vệ sinh năm 1997 lấy lại phong độ cũng như thể trạng tốt nhất của mình.

Thời gian tới đây, nếu tiếp tục giữ vững được phong độ cao, Quang Hải cũng nên xuất ngoại để trải nghiệm một môi trường thi đấu mới, có sức cạnh tranh hơn V-League.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?