Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngoại binh đắt giá của Hà Nội FC chưa thể có trận ra mắt

Thứ Tư, ngày 23/12/2020 - 22:33
5/5 của 1 đánh giá
Ngoại binh đắt giá người Brazil của Hà Nội FC, Geovane bị chấn thương bàn tay, nên vắng mặt trong trận giao hữu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng vừa qua.

Trong một buổi tập hồi giữa tháng 12 của Hà Nội FC chuẩn bị cho V.League 2021, ngoại binh Geovane không may bị đồng đội giẫm vào tay nên phải làm tiểu phẫu.

Một nguồn tin cho biết cầu thủ người Brazil đã phải phẫu thuật cách đây một tuần. Vì muốn cho Geovane có thời gian để hồi phục, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm chỉ cho anh tập vừa phải, tránh va chạm mạnh trong thời gian gần đây.

Geovane phải phẫu thuật bàn tay

Đây rất có thể chính là nguyên nhân dẫn tới sự vắng mặt của Geovane trong trận đấu giao hữu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng chiều 23/12. Cầu thủ sinh năm 1994 qua đó chưa thể có trận ra mắt đội bóng mới.

Geovane cho thấy dấu hiệu hồi phục tốt sau ca phẫu thuật. Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ vẫn có tên trong danh sách đội bóng đi TP.HCM tham dự giải Tứ hùng diễn ra đầu tháng 1/2021.

Ở trận đấu với Hải Phòng vừa diễn ra cách đây ít giờ đồng hồ, HLV Chu Đình Nghiêm không có sự phục vụ của một số trụ cột đang làm nhiệm vụ trên tuyển quốc gia, nhưng đây lại là cơ hội cho các cầu thủ trẻ của nhà đương kim vô địch cúp Quốc gia.

Phía Clb Hải Phòng cũng tung ra đội hình gần như mạnh nhất với sự hiện diện của Jermie Lynch, các tân binh Nguyễn Hữu Khôi hay Đặng Quang Huy.

Hà Nội FC và Hải Phòng hòa 0-0 trong trận giao hữu

Ở cuộc đối đầu này, Hà Nội FC cũng đón chào sự trở lại của trung vệ Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng. Cả hai đá chính từ đầu và cho thấy những tín hiệu lạc quan sau thời gian dài điều trị chấn thương. Duy Mạnh chơi trọn vẹn 90 phút, cùng các đồng đội ở hàng thủ ngăn không cho Martin Lò, Jermie Lynch hay Nguyễn Hữu Khôi tạo ra nguy hiểm. Trận đấu này kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng.

CLB Hà Nội còn một trận giao hữu nữa với Hải Phòng ngày 26/12 trước khi di chuyển vào TP.HCM tham dự Cúp Tứ hùng 2021, giải đấu có sự tham gia của CLB TP.HCM, CLB Sài Gòn và Bình Định.

Bảo Trâm

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?