Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quế Ngọc Hải: “Trận chung kết AFF Cup 2018 mang đến cảm xúc đặc biệt nhất”

Thứ Tư, ngày 29/04/2020 - 11:03
3.8/5 của 2 đánh giá
Thủ quân đội tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải cho biết trận chung kết AFF Cup 2018 trước đội tuyển Malaysia là dấu ấn đặc biệt nhất trong sự nghiệp của mình.

Có thể nói, đang trong độ chín của sự nghiệp. Người hâm mộ đang thấy hình ảnh một Hải “Quế” bản lĩnh, chiến binh trên sân cỏ, là người truyền lửa cho đồng đội. Chính bởi vậy, anh nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV mà chiếc băng thủ quân trên tay áo là minh chứng.

AFF Cup 2018 là một giải đấu rất thành công với ĐT Việt Nam cũng như bản thân cầu thủ xứ Nghệ. Trong một cuộc chia sẻ gần đây với truyền thông, Quế cho biết trận chung kết năm đó là một dấu mốc không thể quên trong sự nghiệp:

"Có rất nhiều trận đấu mang đến cảm xúc đặc biệt nhưng đặc biệt nhất có lẽ là trận chung kết AFF Cup 2018 với Malaysia, khi mà ĐT Việt Nam giành chức vô địch sau 10 năm, cảm xúc đó thật đặc biệt".

Quế Ngọc Hải ấn tượng nhất về trận chung kết AFF Cup 2018 

Trải qua nhiều sóng gió, Quế Ngọc Hải càng tôi luyện thêm bản lĩnh, sự kiên cường. Nếu như trước đây nhắc đến Hải, người hâm mộ chỉ nghỉ đến hình ành một cầu thủ với những pha xử lý rắn quá mức thì giờ đây là sự điềm tĩnh, chín chắn, là một người đội trưởng mẫu mực. Trung vệ sinh năm 1993 chia sẻ rằng chính tấm băng đội trưởng giúp anh có thêm sự tự tin vả tinh thần trách nhiệm hơn ở mỗi lần ra sân.

Trước mắt ĐT Việt Nam sẽ là hai giải đấu trọng AFF Cup 2020 và vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, đội bóng của được dự báo sẽ gặp khó khăn về mặt lực lượng. Theo đó, hai đồng đội ăn ý ở tuyến phòng ngự cùng Quế Ngọc Hải là Duy Mạnh và Đình Trọng chưa chắc sẽ kịp hồi phục hoàn toàn.

Hình ảnh điểm tình của Hải "Quế" trên loạt sút luân lưu của ĐT Việt Nam

"Thật sự rất đáng tiếc với chấn thương của Trọng và Mạnh vì đó là hai cầu thủ tốt, đặc biệt rất quan trọng với ĐT Việt Nam. Chấn thương là điều không ai mong muốn trong khi thi đấu. Hải mong rằng hai đồng đội của mình sẽ luôn lạc quan, mạnh mẽ, cố gắng hồi phục thật tốt để sớm trở lại thi đấu và cống hiến nhiều hơn nữa cho câu lạc bộ cũng như là ĐT Việt Nam", trung vệ ĐT Việt Nam gửi lời động viên tinh thần đến đồng đội.

Với những gì thể hiện trong suốt thời gian qua, Quế Ngọc Hải hoàn toàn có thể có những bước tiến mới trong sự nghiệp, cùng ĐT Việt Nam tạo nên những chiến tích mới.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?