Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quế Ngọc Hải nhận án phạt nội bộ từ Viettel sau khi chơi xấu Văn Kiên

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 16:49
5/5 của 1 đánh giá

Sau tình huống vào bóng thô bạo với Văn Kiên trong trận derby Thủ đô tối 7/3, trung vệ Quế Ngọc Hải đã phải nhận án phạt từ CLB Viettel.

Tham khảo thêm:

Sau những màn trình diễn xấu xí tại , Quế Ngọc Hải đã phải nhận rất nhiều chỉ trích. Ngay cả ban điều hành V-League cũng đã gửi công văn nhắc nhở riêng CLB Viettel đối với trường hợp của trung vệ sinh năm 1993.

Với việc làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của CLB, trung vệ đội tuyển Việt Nam đã phải nhận án phạt nội bộ.

Quế Ngọc Hải đã phải nhận án phạt nội bộ sau pha vào bóng nguy hiểm với Văn Kiên

Theo đó, trang Fanpage chính thức của CLB Viettel chia sẻ thông tin trung vệ Quế Ngọc Hải đã phải nhận án phạt nội bộ từ đội bóng áo lính.

Ban lãnh đạo CLB Viettel đã quyết định đình chỉ thi đấu đối với Quế Ngọc Hải trong chuyến làm khách của CLB Viettel gặp CLB Bình Dương ngày 08/4 trên sân Gò Đậu, để kiểm điểm về pha vào bóng gây nguy hiểm cho cầu thủ Văn Kiên của CLB Hà Nội trong trận đấu giữa 2 CLB thuộc vòng 2 V-League 2019.

Với việc đang hướng tới xây dựng một phong cách bóng đá đẹp mắt, cống hiến và cao thượng, CLB Viettel cho rằng những hành vi thi đấu quyết liệt quá mức cần thiết, có thể gây phương hại đến đối thủ cần phải được loại trừ.

Quế Ngọc Hải sẽ phải rút kinh nghiệm sau án phạt này

Đây sẽ là một bài học đối với Quế Ngọc Hải. Dù có chuyên môn tốt nhưng trung vệ Nghệ An thường không giữ được bình tĩnh và thường xuyên có những pha bóng nguy hiểm.

Việc bị cảnh cáo sẽ khiến cho tân binh Viettel sẽ phải nghiêm khắc tự kiểm điểm, rút kinh nghiệm, để vừa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ ở vị trí thi đấu của mình, nhưng đồng thời cũng có ý thức bảo vệ các đồng nghiệp.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?