Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phi Sơn không về SLNA, chọn gia nhập HL Hà Tĩnh

Thứ Bảy, ngày 07/11/2020 - 19:24
2.9/5 của 13 đánh giá
Sau khi kết thúc hợp đồng với CLB TP.HCM, tiền vệ Trần Phi Sơn đã quyết định trở về khoác áo CLB quê nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh kể từ V.League 2021.

Dù trưởng thành từ lò đào tạo của SLNA, nhưng không phải ai cũng biết Trần Phi Sơn là cầu thủ gốc Hà Tĩnh. Rời sân Vinh, Phi Sơn gia nhập CLB TP.HCM từ mùa giải 2018 với sự tiếc nuối của người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ. Anh ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Thống Nhất.

Trong 3 năm thi đấu cho đương kim á quân V.League, Phi Sơn gặp khá nhiều khó khăn trong việc hoà nhập, một trong những lí do dẫn đến việc này là anh gặp khá nhiều chấn thương. Khi V.League 2020 kết thúc, Phi Sơn và CLB TP.HCM quyết định chia tay nhau, cựu cầu thủ của SLNA cũng đã tìm kiếm cho mình bến đỗ mới.

Phi Sơn đã tìm được bến đỗ mới

Chia sẻ với báo chí, Phi Sơn xác nhận đã nhận lời về thi đấu cho đội bóng quê hương là HL Hà Tĩnh. Anh sẽ thi đấu cho đội bóng này với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Trước đó, sau khi Phi Sơn có quyết định rời CLB TP.HCM, không ít người nghĩ rằng anh sẽ trở về SLNA tái ngộ Phan Văn Đức và các cầu thủ xứ Nghệ. Tuy nhiên, HL Hà Tĩnh mới là đội bóng thành công trong việc sở hữu chữ ký của cầu thủ được mệnh danh là “Ronaldo Việt Nam”.

Dù chỉ là tân binh của V.League 2020, nhưng HL Hà Tĩnh đã chơi xuất sắc để cán đích ở nhóm 8 đội dẫn đầu. Ở một diễn biến khác, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh vừa ký mới bản hợp đồng kéo dài 2 năm với CLB TP. HCM sau khi đáo hạn hợp đồng.

Phi Sơn quyết định không trở về SLNA

Về đội bóng xứ Nghệ, sau liên tiếp những lời đồn đoán sẽ chia tay SLNA vào cuối mùa giải này, cuối cùng tương lai của thủ môn Văn Hoàng cũng được làm sáng tỏ. Theo đó, anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Vinh ở mùa giải 2021.

Văn Hoàng là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình của SLNA mùa giải 2020. Anh thường xuyên có những màn trình diễn xuất sắc, giúp đội bóng xứ Nghệ giành được nhiều điểm số quan trọng.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?