Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Văn Toàn xử lý đẳng cấp, ấn định thắng lợi HAGL

Thứ Bảy, ngày 07/11/2020 - 20:18
3.3/5 của 12 đánh giá
Ở trận đấu cuối cùng tại V-League 2020, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã có pha lập công cực kỳ ấn tượng để ngắt chuỗi thua của HAGL.

Tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu hạ màn V-League 2020, HAGL đặt mục tiêu có được trọn vẹn 3 điểm để ngắt chuỗi 6 trận toàn thua từ đầu giai đoạn 2. Với quyết tâm cao, đội bóng phố Núi đã thi đấu vô cùng khởi sắc.

Đội chủ nhà nhanh chóng có được 2 bàn thắng do công của trung vệ Memovic và tiền vệ Châu Ngọc Quang ở các phút 15 và 23. Sở hữu lợi thế sớm, các học trò của HLV Nguyễn Văn Đàn càng chơi ấn tượng.

Đến phút 33, bắt nguồn từ pha mở bóng của Xuân Trường, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn nhận bóng và tự tin đột phá vào vòng cấm. Chân sút gốc Hải Dương tự tin lừa bóng vượt qua sự truy cản của hậu vệ đối phương, trước khi dứt điểm tung nóc lưới thủ môn Quang Tuấn.

Bàn thắng của Văn Toàn cũng chính là pha lập công cuối cùng của trận đấu, ấn định thắng lợi 3-0 của HAGL trước Hà Tĩnh. Điểm nhấn còn lại của cuộc so tài này là chiếc thẻ đỏ của trung vệ Trương Trọng Sáng của đội chủ nhà sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Mansaray.

Khép lại V-League 2020, HAGL xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Dù không còn cảnh chiến đấu tranh trụ hạng, đội bóng Phố Núi vẫn gây thất vọng với phong độ bết bát liên tiếp ở giai đoạn 2.

Văn Toàn ghi bàn bàn thắng đẳng cấp cho HAGL

Với cá nhân tiền đạo Văn Toàn, trận đấu tới sẽ mang ý nghĩa đặc biệt khi nó đánh dấu trận thứ 140 anh ra sân cho HAGL ở đấu trường V-League. Trước đó, Văn Toàn đã ra sân tổng cộng 139 lần ở V-League cho HAGL và ghi được tất cả 31 bàn thắng trong 6 mùa giải tính từ 2015 đến nay. 

Hiện tại, có thể nói Văn Toàn đang là cầu thủ có phong độ tốt nhất trong tập thể chơi không tốt của HAGL. Từ đầu mùa giải, tiền đạo sinh năm 1996 đã có 4 bàn thắng. Ở 2 trận gần nhất, Văn Toàn đã có được 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. 

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?