Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chốt cơ hội ra sân đá trận gặp Than.QN của Duy Mạnh

Thứ Bảy, ngày 07/11/2020 - 19:59
3.1/5 của 16 đánh giá
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh của Hà Nội FC đã thông tin về tình hình sức khoẻ và cơ hội ra sân ở trận Hà Nội FC làm khách trên sân của Than.QN.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh và đồng đội Trần Đình Trọng đã có buổi tập với Hà Nội FC chuẩn bị cho trận gặp Than.QN hôm qua.

Trao đổi với báo chí về tình hình của mình, Duy Mạnh nói: “Hôm qua, tôi cùng Đình Trọng có tham gia tập với Hà Nội FC. Chấn thương của tôi biến chuyển khá tốt. Suốt thời gian qua, tôi tuân thủ phác đồ của các chuyên gia VPF nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất để sớm quay trở lại. Đến thời điểm này, chân của tôi đã rất tốt rồi. Tôi cảm thấy ổn. Các chuyên gia cũng khuyên tôi ra sân nhiều hơn để tập luyện, chuẩn bị cho thi đấu sau này”.

Duy Mạnh đang có thể trạng tốt

Duy Mạnh chia sẻ: “Thực sự khi nhìn các đồng đội thi đấu dứoi sân, tôi có cảm giác cuồng chân. Mình bị chấn thương nên chẳng thể giúp được gì cho đội bóng. Năm nay, Hà Nội FC khởi đầu không thuận lợi bởi chấn thương của các trụ cột. Nhưng hiện tại, đội đã tự tin hơn rất nhiều. Tôi tin rằng đội sẽ thi đấu hết mình, quyết tâm vì còn nước còn tát. Cơ hội vô địch giờ vẫn còn cho Hà Nội FC. Điều đó sẽ mang đến sự hấp dẫn ở vòng đấu cuối cùng.

Quả thực với thể thức như năm nay, mọi thứ thực sự quyết liệt, không có cơ hội cho các đội chủ quan. Nếu như đá dàn trải 26 vòng như trước đó, đội có thể sảy chân lúc này lúc khác. Nhưng với thể thức này, chỉ cần một sai lầm thôi cũng sẽ phải trả giá đắt”.

Duy Mạnh nói về năm 2017, khi Hà Nội FC cũng ở tình cảnh tương tự khi đua với Quảng Nam FC (hai đội bằng điểm nhau trước vòng cuối nhưng Hà Nội lại bị Quảng Ninh cầm hoà 4-4 dẫn đến mất chức vô địch): “Năm 2017, chúng tôi đã không làm được. Khi đứng trước ngưỡng cửa thiên đường, mình không làm được điều gì thì thật đáng tiếc. Nhưng bóng đá là thế. Không thể nói trước được điều gì cho đến phút cuối cùng. Tôi nghĩ Viettel có quyền tự quyết nhưng Hà Nội FC cũng sẽ nỗ lực khi vẫn còn cơ hội”.

Duy Mạnh khẳng định Hà Nội FC sẽ nỗ lực đến phút cuối cùng

Vào lúc 17h00 chiều mai, Hà Nội FC sẽ gặp Than.QN tại Cẩm Phả. Cùng giờ, Viettel làm khách trên sân của Sài Gòn FC.

Nhật Anh 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?