Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ra mắt Arsenal, Partey tự nhận mình là “bạch tuộc"

Thứ Tư, ngày 14/10/2020 - 06:48
3/5 của 4 đánh giá
Dù đã cập bến Arsenal vào ngày cuối cùng của TTCN (5/10) song phải tới sáng ngày 14/10, Thomas Partey mới chính thức đến với Pháo thủ và có màn ra mắt đội bóng. Tại đây, anh cũng đã có những chia sẻ về bản thân đồng thời nhận mình là bạch tuộc.

Ở ngày cuối cùng của TTCN (Thị trường chuyển nhượng) mùa hè (5/10), đã chi ra 45 triệu bảng Anh để mang về Partey từ . Cầu thủ người Ghana là phương án chất lượng cho hàng tiền vệ Pháo thủ bởi anh có sức mạnh cũng như khả năng chuyền dài ấn tượng.

Có Partey, Arsenal sẽ có một hàng tiền vệ giàu sức mạnh và vô cùng cơ động. Với cầu thủ này, dù đã gia nhập đội bóng thủ đô London vào ngày 5/10 vừa qua song phải tới sáng ngày 14/10, anh mới chính thức có màn ra mắt CLB mới sau khi hoàn thành nghĩa vụ ở đội tuyển quốc gia.

Trong ngày khoác lên mình màu áo Arsenal, Partey đã có những chia sẻ về bản thân. Theo đó, anh khẳng định: “Đây là khoảnh khắc mà tôi cùng với cha mình đã mong mỏi từ lâu. Tôi luôn muốn được thi đấu ở những giải đấu hàng đầu châu Âu, như La Liga hay . Giờ thì điều đó đã trở thành hiện thực. 

Partey chính thức ra mắt Arsenal 

Tôi hạnh phúc khi có mặt ở đây, khoác lên mình màu áo của Arsenal. Tôi nghĩ rằng đây là một thử thách lớn, tuy nhiên, tôi đã sẵn sàng để chinh phục các thách thức ấy cùng với Arsenal.

Tôi luôn nói, nếu được là động vật, tôi nghĩ mình sẽ là con bạch tuộc. Tôi còn nhớ, khi tôi khoác áo Almeria, họ gọi tôi là con bạch tuộc bởi cách mà tôi ngăn cản và lấy được bóng trong nhiều tình huống”.

Ngoài việc chia sẻ về cảm xúc của bản thân khi cập bến Arsenal, tiền vệ người Ghana cũng có đôi điều nói về đội bóng đồng thời về màn so tài sắp tới với - trận đấu mà rất có thể anh sẽ có màn ra mắt các fan hâm mộ Pháo thủ.

Anh đã có những chia sẻ về đội bóng cũng như bản thân 

“Tôi đã có quãng thời gian tuyệt vời khi làm việc cùng với nhưng giờ tôi sẽ được dẫn dắt bởi Mikel (Arteta). Tôi sẽ làm tất cả những gì mà ông ấy cần để giúp CLB có được thành công. 

Đối với tôi, được chơi trong những trận cầu lớn là một niềm vinh hạnh, tuy nhiên, điều này còn phu thuộc vào HLV. Tôi tôn trọng quyết định của ông ấy".

Ở vòng 5 ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ làm khách trên sân Etihad của Man City. Trước hàng tiền vệ cơ động từ đội chủ nhà, Pháo thủ rất cần một cái tên mạnh mẽ như Partey để kiểm soát khu trung tuyến.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?