Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rafinha nghỉ hết mùa giải sau chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 12:25
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận hòa hú vía trước Atletico Madrid tại La Liga, Barcelona đã phải đón nhận một tin không vui khi họ sẽ tiếp tục mất đi sự phục vụ của một cầu thủ vì chấn thương, lần này là tiền vệ Rafinha.

Tham khảo thêm:

Ban lãnh đạo Barcelona vừa công bố chính thức tình hình chấn thương của tiền vệ Rafinha Alcantara, theo đó anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Trong trận đấu căng thẳng với Atletico Madrid tại anh đã bị đứt dây chằng chéo ở đầu gối trái và trong thời gian tới anh sẽ không thể cùng Barcelona chinh chiến tại các trận đấu quan trọng sắp tới.

Rafinha nghỉ hết mùa sau chấn thương ở trận đấu với Atletico

Chấn thương nghiêm trọng này sẽ khiến cho Rafinha không thể thi đấu trong vòng 6 tháng tới và anh sẽ được phẫu thuật trong thời gian sớm nhất để bắt đầu quá trình hồi phục sau chấn thương.

Trong trận đấu với Atletico Madrid, Barcelona đã để cho đối thủ vươn lên dẫn trước sau cú dứt điểm của Diego Costa và đã phải rất vất vả mới có được bàn thắng san bằng tỉ số do công của Ousmane Dembele để giành lại 1 điểm trên sân Metropolitano.

Bàn thắng quý giá của Dembele giúp Barca có được trận hòa quý giá

Rafinha đã được cho vào sân để thay thế cho Sergi Roberto, nhưng ngay sau đó đã gặp phải vấn đề ở đầu gối, tưởng chừng như Rafinha cũng sẽ phải rời sân thế nhưng anh đã cố gắng nén đau để thi đấu và điều này làm cho chấn thương trở nên tồi tệ hơn.

Đây cũng là lần thứ 2 mà Rafinha gặp phải chấn thương này khi còn nhớ vào năm 2015, anh đã phải nghỉ thi đấu tới 202 ngày khi bị đứt dây chằng chéo ở đầu gối phải. Gần nhất là ở mùa giải năm ngoái anh cũng đã phải nội soi để điều trị chấn thương sụn đầu gối, có thể nói các chấn thương dai dẳng đã ảnh hưởng không ít đến phong độ của cầu thủ người Brazil trong những năm qua.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?