Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trụ cột MU khiến Solskjaer và fan hâm mộ âu lo trước thềm trận gặp Wolves

Thứ Ba, ngày 29/12/2020 - 21:11
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm màn so tài với Wolves tại vòng 16 ngoại hạng Anh, Ole Gunnar Solskjaer cùng các fan hâm mộ MU đang vô cùng âu lo khi một trụ cột MU có nguy cơ không thể ra sân trong trận đấu này.

Sau trận hoà 2-2 trước Leicester, MU sẽ quay trở về sân nhà để tiếp đón Wolves tại vòng 16 ngoại hạng anh. Do Bầy cáo đã bị cầm hoà bởi Crystal Palace ở vòng này trong khi màn so tài giữa Everton với Man City bị hoãn lại bởi Covid-19 nên nếu đánh bại Wolves, Quỷ đỏ sẽ tạm thời có được ngôi nhì bảng.

Đây rõ ràng là động lực rất lớn để họ hướng tới 3 điểm trong trận đấu nói trên. Tuy nhiên, trước thềm màn chạm trán vào rạng sáng ngày 30/12, các fan hâm mộ MU cũng như Solskjaer đang vô cùng âu lo về tình hình của một trụ cột đội bóng.

Cụ thể, Marcus Rashford vẫn đang gặp vấn đề về chấn thương ở vai và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận đấu tới. Dù cầu thủ này đã ra sân tập luyện cùng các đồng đội song trước lịch thi đấu với mật độ dày đặc cộng với việc thể lực chưa thực sự đảm bảo, sẽ rất khó để Solskjaer tự tin sử dụng tiền đạo người Anh.

Rashford đang gặp vấn đề với chấn thương ở vai 

Sẽ không bất ngờ nếu ông cất Rashford trên băng ghế dự bị hoặc thậm chí là không điền tên anh vào danh sách đăng kí thi đấu. Đây là quãng thời mà các đội bóng Anh đang phải ra sân với mật độ rất dày khi mỗi trận chỉ cách nhau khoảng trên dưới 2 ngày, vì thế, mọi CLB đều mong muốn các trụ cột có được nền tảng thể lực tốt nhất.

Nếu thiếu vắng Rashford, đây rõ ràng là một mất mát quan trọng với MU bởi tiền đạo này là cái tên không thể thay thế trên hàng công đội bóng. Tốc độ, khả năng dứt điểm tốt là những gì mà chân sút ấy mang lại. Ở trận đấu gần nhất với Leicester, dù bỏ lỡ 2 cơ hội song Rashford cũng là người đã mở tỉ số của cuộc so tài ấy.

Qua đó có nguy cơ bỏ lỡ trận gặp Wolves tại vòng 16 ngoại hạng Anh

Trong trường hợp Rashford không thể ra sân, MU vẫn còn đó Greenwood cũng như Martial hoặc thậm chí là Daniel James thay thế cho cầu thủ này. Rất có thể, hàng công Quỷ đỏ ở trận đấu với Wolves sẽ là bộ ba Martial - Cavani - Greenwood.

Ngoài Rashford, khả năng ra sân của Wan-Bissaka cũng đang bỏ ngỏ khi cầu thủ này dính chấn thương và đã lỡ trận gặp Leicester.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?