Bạn muốn tắt quảng cáo?

Huyền thoại MU: "Cậu ấy thậm chí còn xuất sắc hơn Pogba"

Chủ Nhật, ngày 03/05/2020 - 14:39
2.8/5 của 4 đánh giá
Paul Pogba hiện tại đang là ngôi sao sáng giá nhất tại MU. Tuy nhiên, ở cấp độ tuyển trẻ của Qủy đỏ đã từng có một gương mặt còn tài năng hơn cả nhà vô địch World Cup 2018. Điều này được chính huyền thoại của đội bóng là Wayne Rooney chia sẻ.

Rooney đã dành gần như toàn bộ sự nghiệp đỉnh cao của mình tại MU. Anh hiện đang là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng. Trong thời gian còn ở đây, anh cũng từng nhiều lần theo dõi các lứa cầu thủ kế cận thi đấu.

Paul Pogba hiện tại đang là sản phẩm tốt nhất của lò đào tạo Carrington. Anh tỏa sáng trong màu áo Juventus trở về MU với kỳ vọng sẽ giúp đội bóng trở lại thời hoàng kim. Nhà vô địch World Cup hiện đang được rất nhiều ông lớn tại châu Âu săn đón.

Nhưng theo Rooney, có một cầu thủ từng xuất sắc hơn Pogba rất nhiều khi còn ở đội trẻ của MU. Cái tên được nhắc tới ở đây chính là Ravel Morrison. Chia sẻ với báo giới, cựu Qủy đỏ nói:

Morrison từng được đánh giá cao hơn Pogba khi còn ở Carrington

“Khi xem Ravel Morrison thi đấu, tôi thấy rằng cậu ấy có đủ những phẩm chất tốt nhất của một tiền vệ tấn công. Cậu ấy đã lừa bóng qua Nemanja Vidic đến 3 lần chỉ trong vòng 1 phút ở một buổi tập luyện”.

“Tuy nhiên, những sai lệch về tư tưởng và lối sống đã khiến cho cậu ấy không thể phát triển. So với Pogba hay Jesse Lingard, Ravel đều tốt hơn về mọi mặt. Cậu ấy  chính là minh chứng cho việc không phải cứ tài năng là thành công. Có những hướng dẫn mà bạn buộc phải tuân theo nếu muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp”.

Rooney cho rằng, một cầu thủ không cần quá tài năng vẫn có thể thành công nếu chăm chỉ tập luyện. Anh đã lấy hình ảnh của người đồng đội cũ – Gary Neville ra làm ví dụ. Gã Shrek nói:

Trong khi Pogba có đủ mọi vinh quang thì Morrison chỉ là cầu thủ vô danh

“Một cầu thủ có thể tiến rất xa nếu có thái độ chuyên nghiệp. Giống như Gary Neville chẳng hạn. Anh ấy không phải là một người có sẵn quá nhiều tài năng nhưng đã chăm chỉ từng phút trong mỗi buổi tập. Sir Alex Ferguson cũng nhiều lần nói với chúng tôi rằng phải chăm chỉ mỗi ngày. Quên cái gọi là tài năng của bạn đi. Hãy chăm chỉ mỗi ngày từ những điều nhỏ nhất rồi bạn sẽ thành công”.

Hiện tại, trong khi Pogba đã nếm đủ mọi vinh quang thì Morrison lại chỉ là một cái tên vô danh tại bóng đá Anh. Sau khi rời MU vào năm 2012, Morrison đầu quân cho West Ham. Tuy nhiên, anh tiếp tục chơi mờ nhạt và bị đẩy đi nhiều CLB khác theo dạng cho mượn. Hiện tại, tiền vệ 27 tuổi đang thuộc biên chế Sheffield United nhưng chơi ở Middlesbrough tại Championship cũng theo dạng cho mượn.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?