Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chung kết FA Cup dời lịch sang đầu tháng 8

Chủ Nhật, ngày 03/05/2020 - 13:42
5/5 của 1 đánh giá
Trận đấu chung kết của FA Cup sẽ đang được dự tính sẽ rời sang ngày 8/8, dự kiến sẽ là trận đấu cuối cùng của mùa giải 2019/2020 của bóng đá Anh trước khi chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo.

Trong những kế hoạch để tái thiết mùa giải 2019/2020, Liên đoàn bóng đá Anh đã lên lịch cho trận đấu chung kết của FA Cup sẽ được tổ chức vào ngày 8/8, và đây cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay trước khi bước vào giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ngoài ra, ngày 5/8 cũng có thể coi là một lựa chọn để tổ chức trận đấu này và hiện tại các quan chức của FA đang chốt ngày thi đấu chính thức.

Với việc vòng chung kết Euro 2020 phải hoãn lại cùng với đó là một số trận đấu trên sân vận động Wembley không được tổ chức, việc kết thúc giải đấu Cúp FA đang được coi là tối quan trọng khi cơ quan đứng đầu của bóng đá Anh đang phải chịu những tổn thất về tài chính.

Việc hoàn thành giải đấu Cúp FA là rất quan trọng

Giám đốc điều hành của FA Mark Bullingham cho biết cơ quan điều hành lớn nhất của bóng đá Anh sẽ mất khoản tiền lên đến 100 triệu bảng do những ảnh hưởng đến từ dịch bệnh Covid-19.

HLV trưởng của ĐT Anh, ông Gareth Southgate đã phải chấp nhận giảm tới 1 triệu bảng Anh trong mức đãi ngộ chỉ rơi vào khoảng 3 triệu bảng Anh/năm của mình.

Việc FA Cup cũng sẽ được kết thúc đúng như dự kiến cũng là một tin vui cho các tín đồ bóng đá, thế nhưng, giải đấu này vẫn sẽ phải tuân theo những quy định bắt buộc về việc an toàn sức khỏe khi BTC của giải và các quan chức của FA cũng như đội ngũ đứng đầu của bộ y tế sẽ có những cuộc họp để quyết định xem thời điểm nào là phù hợp để các giải đấu tại Anh trở lại.

Trước mắt các khán giả là vòng đấu thứ 4 của FA Cup, nơi Newcastle United sẽ có nhiệm vụ ngăn cản đoàn quân của HLV Pep Guardiola giành chức vô địch của giải đấu này lần thứ 2 liên tiếp trong vòng 2 mùa giải.

Newcastle và Man City sẽ chạm trán nhau ở tứ kết FA Cup

Mùa bóng trước, Manchester City đã có cú ăn 4 tại đấu trường quốc nội với các danh hiệu Ngoại Hạng Anh, FA Cup, Carabao Cup và Siêu Cúp Anh.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?