Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thương vụ Iniesta không thành, Chongqing Dangdai Lifan thi đấu bết bát

Thứ Ba, ngày 14/08/2018 - 11:34
5/5 của 1 đánh giá

Chongqing Dangdai Lifan đã thất bại trong việc đưa huyền thoại Iniesta về với sân Olympic Trùng Khánh. Kể từ thất bại trên, họ có thành tích thi đấu kém cỏi tại giải tại VĐQG Trung Quốc.

Đã có nhiều tin đồn cho rằng huyền thoại của Barcelona, Andres Iniesta sẽ đến thi đấu cho CLB Chongqing Lifan (Trùng Khánh Lực Phàm) sau khi nói lời chia tay với sân Nou Camp. Thương vụ trên dường như đã hoàn tất cho đến khi có sự xuất hiện của CLB Vissel Kobe, Nhật Bản.

Chongqing Lifan có thành tích kém cỏi sau thương vụ Iniesta không thành

“Thánh Andres” bất ngờ từ chối thi đấu cho CLB Chongqing Lifan để đầu quân cho CLB Vissel Kobe. Kể từ khi để mất Iniesta vào tay CLB Nhật Bản, Chongqing Lifan đã có thành tích bết bát tại giải VĐQG Trung Quốc.

Chongqing Dangdai Lifan đã trở thành đội tồi tệ nhất tại giải Super League của Trung Quốc khi đứng ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng với 15 điểm sau 17 vòng đấu. Trong 17 trận, họ thua đến 10 trận và chỉ thắng 4 trận. Nếu tiếp tục giữ thành tích bết bát này, nguy cơ xuống hạng của CLB này là không thể tránh khỏi.

Mới đây nhất, họ đã để thua 2-0 trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là Shandong Luneng ngay trên sân nhà. Trong 8 trận gần nhất Chongqing Lifan chỉ có vỏn vẹn 4 điểm tại giải VĐQG Trung Quốc.

Chongqing Lifan sẽ xuống hạng nếu giữ nguyên phong độ hiện tại

Thất bại trong thương vụ lịch sử Iniesta phần nào dẫn đến thành tích kém cỏi của họ trong thời gian gần đây. Cách đây 3 tháng, có những khẳng định từ phía CLB rằng “Thánh Andres” sẽ gia nhập Chongqing Lifan với mức lương không tưởng.

Theo nhiều nguồn tin Tây Ban Nha, chính Chongqing Lifan là nguyên nhân khiến cho cựu đội trưởng của Barcelona phải gia nhập CLB của Nhật Bản. Họ đưa ra trên trang web truyền thông xã hội Weibo với lý do không đủ tài chính đáp ứng thương vụ này.

Chongqing Lifan phải có lý do để tiếc nuối hơn nữa sau khi . Đó là pha lập công cho thấy rõ sự tinh tế và đẳng cấp thượng thừa của tiền vệ người TBN.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?