Bạn muốn tắt quảng cáo?

El Clasico: Thibaut Courtois sẽ phải đối mặt với đội bóng kỵ rơ

Chủ Nhật, ngày 28/10/2018 - 09:32
5/5 của 1 đánh giá

Barcelona chính là đội bóng kỵ rơ của thủ thành người Bỉ khi các cầu thủ xứ Catalan đã ghi tới 20 bàn vào lưới của Courtois trong quá khứ. Đây sẽ là điểm mà HLV Lopetegui phải lưu ý.

Xem thêm: 

Trong suốt sự nghiệp của mình, thủ thành Thibaut Courtois có lẽ là người sợ Barcelona hơn cả. Nói vậy là bởi, khung thành của Courtois luôn là điểm đến ưa thích của những bàn thắng bên phía đội bóng xứ Catalan. Trong những năm tháng khoác áo Los Rojiblancos và The Blues, thủ thành người Bỉ đã bị Barcelona ghi vào lưới tới 20 bàn.

Courtios đang không có được phong độ tốt tại Real Madrid

Con số này được tạo nên chỉ sau 12 trận, hiệu số ghi bàn lên tới 1,7 bàn/trận. Courtois chỉ giữ sạch lưới trong 3 trận đối đầu với Barcelona. Kết quả chung cuộc cũng không ủng hộ Courtois khi trong 12 lần đó, chỉ có duy nhất 1 lần anh được hưởng niềm vui chiến thắng trước đội bóng chủ sân Nou Camp. Đó là chiến thắng 1-0 tại tứ kết Champions League 2013/14, giúp Atletico vào trới chung kết năm đó.

Lần gần đây nhất Courtois đối mặt với các chân sút Barcelona là ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League năm ngoái. Đó là trận đấu mà người gác đền của Chelsea đã để đối phương nã vào lưới 3 bàn thắng và trong trận đó, Lionel Messi đã lập 1 cú đúp. Đó cũng là trận đấu Courtois bị chế giễu rất nhiều sau khi liên tục bị các cầu thủ Barcelona “xâu kim”.

Barcelona từng khiến Courtois bị chế giễu trong trận đấu năm ngoái với Chelsea

Cho đến thời điểm này, tân binh của Real Madrid đã được bắt chính 7 trận cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, để thủng lưới 8 bàn và cản phá 19 lần. Trong trận đấu gần nhất gặp Levante tại, Courtois đã không có phong độ tốt và là nguyên nhân khiến Real thất bại cay đắng ngay trên Santiago Bernabeu.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?