Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ter Stegen: “Messi cứ việc nghỉ ngơi, để Real chúng tôi lo!”

Chủ Nhật, ngày 28/10/2018 - 07:29
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành Ter Stegen của Barcelona vừa gửi lời nhắn nhủ tới siêu sao Lionel Messi trước thềm trận El Clasico. Theo đó, siêu sao người Argentina hãy yên tâm nghỉ ngơi, Barca đủ sức đánh bại Real Madrid.

Xem thêm:

Thủ thành người Đức, Marc-Andre ter Stegen vừa bày tỏ sự tự tin trước thềm trận Siêu kinh điển El Clasico tại tới đây. Theo đó, dù rất tiếc nuối về sự vắng mặt của siêu sao Lionel Messi, nhưng thủ môn này khẳng định Barcelona hoàn toàn có thể đánh bại Real Madrid.

Dành những lời nhắn nhủ cho siêu sao người Argentina, Ter Stegen cho biết, Messi hãy cứ yên tâm nghỉ ngơi để điều trị chấn thương, sức khỏe của siêu sao này là quan trọng nhất. Các đồng đội sẽ cùng nhau chiến đấu để bù lấp khoảng trống mà Messi để lại và giành chiến thắng ở trận đại chiến sắp tới.

Ter Stegen: “Messi cứ việc nghỉ ngơi, để Real chúng tôi lo”

Trả lời báo chí, thủ thành 26 tuổi chia sẻ: “Điều quan trọng nhất bây giờ là Messi sớm bình phục. Anh ấy hãy nghỉ ngơi, chúng tôi sẽ lo phần còn lại. Chấn thương này là điều không may với anh ấy, nhưng tôi tin anh ấy sẽ trở lại sớm thôi”

“Barca không có cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong đội hình, không khó để thấy được sự khác biệt. Nhưng chúng tôi còn rất nhiều những cá nhân tài năng khác, và sẽ cố gắng khỏa lấp sự ảnh hưởng của Messi nhiều nhất có thể”

Dù thiếu vắng Messi, thủ thành người Đức tự tin Barca sẽ đánh bại Real Madrid

“Chúng tôi là tập hợp những cầu thủ giỏi, chỉ cần thể hiện tốt khả năng của mình. Vì vậy, tôi tự tin trước trận El Clasico lần này”, Ter Stegen cho hay.

Messi đã bị gãy tay trong thắng lới 4-2 của Barcelona trước ở vòng 9 La Liga 2018/19 và phải nghỉ thi đấu 3 tuần. Mở đầu chuỗi ngày thiếu vắng siêu sao 30 tuổi, đội chủ sân Nou Camp vẫn đánh bại Inter Milan 2-0 tại vòng bảng vừa qua.

Rất hiếm khi mới thấy Messi không ra sân thi đấu cho Barcelona

Đó chắc chắn sẽ là động lực để đoàn quân của HLV Ernesto Valverde hướng tới trận Siêu kinh điển với Real Madrid – trận El Clasico đầu tiên sau 11 năm vắng bóng cả 2 ngôi sao của , Ronaldo và Messi.

Trận El Clasico đầu tiên của mùa giải sẽ diễn ra lúc 22h15 hôm nay 28/10.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?