Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real sắp đón sao trẻ trở lại từ Dortmund, “giữ chân” tới năm 2023

Thứ Bảy, ngày 04/04/2020 - 20:04
5/5 của 2 đánh giá
Hậu vệ Achraf Hakimi được cho là sẽ trở lại Real Madrid sau khi kết thúc 2 năm thi đấu cho Dortmund theo dạng cho mượn để gia hạn hợp đồng với Los Blancos.

Theo nguồn tin bóng đá Tây Ban Nha, Real Madrid đang tiến hành gia hạn hợp đồng với hậu vệ Achraf Hakimi - người sẽ kết thúc 2 năm thi đấu cho Dortmund theo dạng cho mượn vào cuối mùa giải năm nay.

Cụ thể, tờ Marca tiết lộ, hậu vệ sinh năm 1998 nhiều khả năng sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Real có thời hạn tới năm 2023, trở lại sân Bernabeu sau quãng thời gian thể hiện mình tại đội bóng nước Đức.

Real Madrid sẽ đón chào sự trở lại của hậu vệ trẻ Hakimi từ Dortmund

Là gương mặt sáng giá của lò đào tạo Real Madrid Castilla, Hakimi được Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gửi gắm tới Dortmund năm 2018 để tích lũy kinh nghiệm. Trong 2 mùa giải khoác áo đội chủ sân Signal Iduna Park, cầu thủ 21 tuổi nổi lên như 1 trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất châu Âu.

Màn trình diễn ấn tượng của Hakimi giúp cầu thủ người Tây Ban Nha nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn như Chelsea, Juventus hay chính Dortmund muốn gắn bó lâu dài với hậu vệ này.

Đội bóng Hoàng gia sẽ gia hạn hợp đồng với hậu vệ 21 tuổi tới năm 2023

Tuy nhiên, phớt lờ những lời đề nghị hấp dẫn, Hakimi nhiều khả năng sẽ trở lại quê nhà để chiếm 1 vị trí đá chính trong đội một của Real Madrid. Được biết, HLV Zinedine Zidane cũng đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình để xây dựng đội ngũ nhân sự giàu sức trẻ.

Tờ AS tiết lộ, HLV Zidane được cho là vừa chỉ đích danh nhóm 5 cầu thủ nhiều khả năng phải rời sân Bernabeu bao gồm Gareth Bale, James Rodriguez, Lucas Vasquez, Nacho và bất ngờ có cả Quả bóng Vàng năm 2018 – Luka Modric. Tương lai của hậu vệ trái của Marcelo cũng đang là dấu hỏi lớn.

Trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, La Liga đã phải tạm hoãn vô thời hạn. Mùa giải mới 2020/21 nhiều khả năng sẽ bắt đầu vào khoảng ngày 15/9.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?