Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid và 1 tháng thay đổi khó tin

Chủ Nhật, ngày 10/02/2019 - 14:25
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid đã khởi đầu năm 2019 một cách vô cùng tồi tệ. Tuy nhiên, sau một tháng, đội chủ sân Santiago Bernabeu hoàn toàn lột xác với những kết quả cực kì ấn tượng.

>> Tham khảo thêm:

Thầy trò Santiago Solari khởi đầu năm nay bằng trận hòa 2-2 trước Villarreal và sau đó là thất bại ngay trên sân nhà trước Sociedad với tỉ số 0-2. Thời điểm ấy, đội bóng hoàng gia TBN bị đại kình địch Barcelona bỏ xa tới 10 điểm trên bảng xếp hạng La Liga và nhận phải muôn vàn chỉ trích từ người hâm mộ.

Tuy nhiên, giờ đây, sau 1 tháng, Real đã khiến tất cả nghĩ lại khi liên tục giành được những kết quả ấn tượng. Kể từ sau trận thua Sociedad, Kền kền trắng thắng tới 8 trận và chỉ duy nhất một lần thất bại khi bị Leganes đánh bại ở cuộc chạm trán mà Los Blancos đã nắm giữ lợi thế ở lượt đi trong khuôn khổ Copa del Rey.

Từ chỗ gây thất vọng lớn

Đêm qua, Real vượt qua Atletico trong trận derby Madrid ngay trên sân khách với tỉ số 3-1, qua đó, vượt qua chính đối thủ để chiếm lấy ngôi nhì bảng ở La Liga. Chiến thắng đó càng được điểm tô khi thầy trò Solari cũng đang đứng trước cơ hội lớn giành vé vào chơi trận chung kết cúp nhà vua bởi lợi thế sau kết quả hòa ở Camp Nou trước Barcelona.

Chỉ một tháng, Kền kền trắng đã thay đổi một cách chóng mặt và khiến những cổ động viên của chính đội bóng này cũng không dám tin vào điều đó. Sự thay đổi duy nhất đến từ việc Sergio Reguilon đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái từ Marcelo.

Real trở lại mạnh mẽ trong 1 tháng vừa qua

Chính điều đó đem tới sự chắc chắn cho hàng thủ Kền kền trắng và giúp những cầu thủ như Ranos hay Varane thoải mái trong những tình huống lên tham gia tấn công. Ngoài ra, ở tuyến giữa, Kroos hay Modric cũng dần thể hiện được đẳng cấp vốn có và cuối cùng là một Benzema bất ngờ bùng nổ trở lại trên hàng công.

Trước mắt Real là những trận đấu khó khăn ở Champions League nhưng với phong độ hiện tại, thầy trò Solari chẳng có lý do gì phải e ngại các thử thách ấy.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?