Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real nhận tin không thể vui hơn trước cuộc tái đấu Atalanta

Thứ Năm, ngày 11/03/2021 - 11:07
5/5 của 1 đánh giá
Real Madrid đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải. Mới đây, họ vừa đón nhận một tin không thể vui hơn từ tình hình lực lượng.

Theo những thông tin được tiết lộ, Eden Hazard và Sergio Ramos đã có thể quay trở lại tập luyện cùng đội một sau khoảng thời gian ngồi ngoài vì chấn thương. Sự xuất hiện trở lại của bộ đôi này chẳng khác nào liều thuốc cực mạnh cho Real Madrid trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải này.

Thông tin từ tờ El Mundo Deportivo cho biết, cả hai cái tên này đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân cho Real trong cuộc đụng độ sắp tới gặp Elche tại giải bóng đá Tây Ban Nha La Liga. Tuy nhiên, việc xuất hiện ở trận đấu cuối tuần này được cho là bước đệm để cả hai tìm lại cảm giác bóng cũng như thể trạng tốt nhất cho cuộc tái đấu với Atalanta tại cúp C1 châu Âu vào giữa tuần sau.

Hazard và Ramos đã sẵn sàng tái xuất sau chấn thương

Hazard đã bỏ lỡ sáu tuần thi đấu vì những chấn thương liên quan đến cơ đùi. Kể từ khi chuyến sang khoác áo Real Madrid từ Chelsea, tiền vệ người Bỉ liên tục gặp phải những chấn thương khác nhau. Điều này ít nhiều khiến cho Hazard không có được thể trạng cũng như phong độ ở mức cao nhất.

Về phía Ramos, trung vệ đội trưởng của Real Madrid đã phải ngồi ngoài từ giữa tháng Giêng vì dính phải chấn thương đầu gối. Điều này khiến anh không thể tham dự các trận đấu quan trọng của Real Madird trong thời gian gần đây.

Sự xuất hiện của bộ đôi này có thể giúp Zidane có thêm phương án lựa chọn

Không riêng Ramos và Hazard, Real đã liên tục gặp phải các ca chấn thương từ phía trụ cột trong khoảng một tháng qua. Thậm chí đã có thời điểm, đội một của Real chỉ còn vỏn vẹn 11 cái tên lành lặn đủ chất lượng để ra sân. Bởi thế cho nên phong độ cũng như sức mạnh của Kền kền trắng thời gian này ít nhiều bị ảnh hưởng.

Với việc cả Ramos lẫn Hazard trở lại, HLV Zinedine Zidane cũng sẽ bớt đau đầu hơn trong việc lựa chọn nhân sự. Ramos mặc dù đã 34 tuổi nhưng vẫn đang là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trong khi đó, Hazard có thể đem tới những phương án tấn công mới nơi hàng lang cánh của đội chủ sân Bernabeu.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?