Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì sao Ronaldo quay lưng lại hàng rào, khiến Juventus bị loại khỏi Cúp C1?

Thứ Năm, ngày 11/03/2021 - 11:05
3.8/5 của 2 đánh giá
Cựu tiền đạo Juventus, Nicola Amoruso mới đây đã chỉ trích và chỉ ra lý do Cristiano Ronaldo quay lưng lại khi lập hàng rào và khiến Juventus bị loại khỏi vòng 1/8 Cúp C1.

Lượt về vòng 1/8 Cúp C1 Châu Âu, Juventus giành chiến thắng 3-2 trước Porto nhưng vẫn bị loại khỏi giai đấu vì để đối thủ ghi 2 bàn trên sân nhà. 4-4 là tỷ số sau 2 lượt trận, nhưng Porto đi tiếp nhờ có nhiều bàn trên sân khách hơn. Đây là mùa giải thứ hai liên tiếp Juventus bị loại từ vòng 1/8 cúp C1 vì luật bàn thắng sân khách.

Dù đã có 1 kiến tạo và 5 pha dứt điểm ở màn so tài này song Ronaldo vẫn nhận rất nhiều sự chỉ trích sau trận đấu. Cụ thể, ở bàn thua thứ hai của Juventus, Ronaldo đã có tình huống làm hàng rào thiếu trách nhiệm. Hình ảnh từ máy quay cho thấy siêu sao người Bồ Đào Nha đã quay lưng lại và để cho bóng đi qua chân mình, trước khi găm vào góc hiểm trong sự bất lực của thủ thành Szczesny.

Tình huống Ronaldo quay lưng lại khi lập hàng rào

Bàn thua này của Juventus đến ở phút 115 của trận đấu và biến mọi nỗ lực trước đó của đại diện Serie A trở nên vô nghĩa. Mới đây, cựu tiền đạo Juventus, Nicola Amoruso đã lên tiếng chỉ trích và chỉ ra lý do Ronaldo có pha chắn bóng hời hợt.

"Nếu được, tôi sẽ không bao giờ xếp Cristiano Ronaldo vào hàng rào trong các quả đá phạt. Cậu ta quá quan tâm đến hình ảnh của mình. Do đó, Ronaldo chỉ lo bảo vệ gương mặt mà thôi".

Trước đó, cựu HLV Fabio Capello cũng tỏ ra rất bức xúc trước tình huống kể trên của Ronaldo. Chiến lược gia này thậm chí còn dùng cụm từ "không thể tha thứ" để nói về sai lầm của tiền đạo 36 tuổi.

Ronaldo nhận chỉ trích dữ dội sau khi Juventus bị loại

“Cristiano Ronaldo không làm được việc gì đúng đắn khi làm hàng rào. Bất cứ cầu thủ nào được giao nhiệm vụ đó đều biết rằng họ có thể bị sút vào người và chắc chắn không được sợ bóng. Nhưng Ronaldo đã quay lại và đây là một sai lầm không thể tha thứ. Không có lý do gì để bào chữa cả!”.

Với cá nhân Ronaldo, đây đã là mùa giải thứ 3 liên tiếp anh không thể lọt vào bán kết của cúp C1. Kể từ khi đầu quân cho Juventus, thành tích tốt nhất của CR7 chỉ là vòng tứ kết. 

Video highlight Juventus - Porto Cúp C1 lượt về vòng 1/8:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?