Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real thắng Liverpool, Zidane gây bất ngờ khi chia sẻ về tương lai

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 06:28
5/5 của 1 đánh giá
Phát biểu ở buổi họp báo sau chiến thắng 3-1 mà Real có được trước Liverpool tại trận tứ kết cúp C1 diễn ra vào rạng sáng ngày 7/4, Zinedine Zidane đã gây bất ngờ khi chia sẻ về chuyện tương lai.

Ở trận tứ kết cúp C1 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 7/4, Real đã trình diễn thứ bóng đá tuyệt vời để đánh bại Liverpool với tỉ số 3-1, qua đó nắm giữ nhiều lợi thế trước màn tái đấu đối thủ này trên sân Anfield vào ngày 15/4 tới.

Thắng lợi trước Liverpool chắc chắn sẽ tiếp thêm nhiều động lực cho thầy trò Zidane ở trận siêu kinh điển gặp Barcelona vào ngày 11/4 tới tại vòng 30 La Liga. Chia sẻ sau màn so tài nói trên. vị chiến lược gia người Pháp đã hết lời ca ngợi các cầu thủ. Theo đó, ông nhấn mạnh:

“Những gì mà các cầu thủ thể hiện là tuyệt vời. Chúng tôi không thay đổi bất cứ điều gì sau khi Varane có kết quả dương tính Covid-19 và bỏ lỡ trận đấu này. Chúng tôi hài lòng với những gì mà chúng tôi đang làm. 

Những điều xảy ra ở mùa giải năm nay là tương đối khó khăn nhưng toàn đội vẫn luôn sẵn sàng để đương đầu với mọi thách thức. Chiến thắng này là điều vô cùng quan trọng với CLB".

Zidane dành lời khen cho các cầu thủ sau chiến thắng trước Liverpool 

Ngoài việc chia sẻ về chiến thắng mà đội bóng giành được, Zidane cũng gây bất ngờ khi nói về tương lai của bản thân. Gần đây, đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho rằng vị thuyền trưởng này đang được liên hệ để tới dẫn dắt Juventus.

Nói về vấn đề đó, ông cho biết: “Italia luôn ở trong tim tôi. Tôi đã gắn bó với Turin và Juventus trong 5 năm và vì vậy, điều ấy rất quan trọng với tôi. Còn tôi có tới Juventus hay không à? Tương lai sẽ trả lời, chúng ta sẽ cùng chờ đợi".

Đồng thời chia sẻ về chuyện tương lai 

Hiện tại, Bà đầm già thành Turin đang không có được thành tích tốt dưới triều đại Andrea Pirlo và đó là lý do vì sao họ muốn đưa Zidane về với CLB. Trước mắt, vị chiến lược gia người Pháp sẽ tập trung cùng Real hướng tới cuộc đua vô địch tại La Liga cũng như hành trình ở cúp C1 châu Âu.

Chiến thắng 3-1 vào rạng sáng ngày 7/4 thực sự là màn trình diễn quá đỗi ấn tượng mà Real đã thể hiện.

Video highlight Real vs Liverpool - tứ kết lượt đi cúp C1

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?