Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải bất ngờ lép vế trước đối thủ vô danh tại giải châu Á

Thứ Năm, ngày 19/11/2020 - 17:00
2.3/5 của 22 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Quang Hải bất ngờ lép vế hoàn toàn trước một đối thủ vô danh tại giải Bàn thắng đẹp nhất AFC Cup thập kỷ 2010-2019 do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) tổ chức.

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đang tổ chức cuộc thi Bàn thắng đẹp nhất AFC Cup thập kỷ 2010-2019 trên trang web chính thức. Cũng hiống như thể thức tranh giải bàn thắng đẹp nhất lịch sử Asian Cup cách đây không lâu với Lê Công Vinh là đại diện của bóng đá Việt Nam, các ứng cử viên cho danh hiệu lần này cũng chia cặp loại trực tiếp từng đôi một.

Ở cuộc thi Bàn thắng đẹp nhất AFC Cup, Việt Nam vinh dự góp mặt 2 đại diện là Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC. Quang Hải lọt vào danh sách bình chọn với siêu phẩm đá phạt ở trận đấu giữa Hà Nội FC và Altyn Asyr tại Bán kết liên khu vực AFC Cup 2019.

Trong khi đó, pha tâng bóng trước khi ngả người bắt vô lê vào lưới thủ môn Roland Muller (Ceres Negros), trên sân Mỹ Đình tại vòng bảng AFC Cup 2017 giúp Văn Quyết được AFC điền tên.

Bàn thắng của Quang Hải vào lưới Atlyn Asyr

Hiện tại, Quang Hải đã lọt vào đến bán kết của cuộc thi và đối thủ của tiền đạo mang áo số 19 là tiền đạo Ali Ashfaq đến từ Maldives. Pha lập công của Ali Ashfaq đến từ một tình huống khá ngẫu hứng khi tiền đạo người Maldives thay vì dứt điểm đơn giản để ghi bàn thì đã thực hiện một loạt các pha xử lý đánh lừa đội bạn rồi mới sút tung lưới.

Dù là một cầu thủ vô danh đối với NHM Việt Nam nhưng bất ngờ thay, Quang Hải đang tỏ ra lép vế hoàn toàn với đối thủ này ở cuộc đua bình chọn.

Quang Hải lập siêu phẩm cách đây 1 năm

Tính đến chiều 19/11, Quang Hải mới chỉ giành được vỏn vẹn 5,46% số phiếu bầu, thua kém quá xa so với 94,54% số phiếu của Ali Ashfaq. Các CĐV đến từ Maldives vẫn đang rất tích cực bình chọn cho cầu thủ đội nhà, khiến khoảng cách giữa 2 bên ngày một nới rộng.

Số phiếu bầu chênh lệch giữa Quang Hải và Ali Ashfaq

Đáng chú ý, chính Ali Ashfaq là người loại Văn Quyết - đại diện còn lại của Việt Nam ở cuộc đua danh hiệu này. Lão tướng 35 tuổi đã đánh bại Văn Quyết ở vòng tứ kết cũng với cách biệt rất đáng kể, để lọt vào bán kết và đối đầu với Quang Hải.

Nếu Quang Hải tiếp tục để thua, Ali Ashfaq sẽ vượt qua cả 2 cầu thủ đến từ Việt Nam và lọt vào chung kết. Thời hạn bầu chọn còn kéo dài đến ngày 22/11 và NHM Việt Nam vẫn còn cơ hội để lật ngược tình thế dù rất mong manh.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?