Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rời SLNA, Tuấn Tài được 3 đội bóng V-league theo đuổi

Thứ Bảy, ngày 07/11/2020 - 16:54
5/5 của 2 đánh giá
Sau khi quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng và nói lời chia tay với SLNA, Hồ Tuấn Tài đã nhận được lời đề nghị từ 3 đội bóng đang thi đấu tại V-league.

Sau khi mùa giải V-league 2020 khép lại, Tuấn Tài đã chính thức trở thành cầu thủ tự do. Tiền đạo 25 tuổi quyết định không gia hạn hợp đồng và nói lời chia tay SLNA sau 5 mùa giải gắn bó. Anh viết một bức tâm thư rất dài để cảm ơn BLĐ, BHL, các cầu thủ và NHM đội bóng đã giúp đỡ và đồng hành cùng anh suốt chặng đường vừa qua. 

Với những gì đã thể hiện trong màu áo SLNA, dĩ nhiên, Tuấn Tài trở thành "món hàng" hot trên thị trường chuyển nhượng. Ngay lập tức, 3 đội bóng đang thi đấu tại V-league đã liên hệ với Tuấn Tài và chèo kéo cầu thủ này về đội. 

"Chia tay SLNA là một quyết định thực sự rất khó khăn với tôi. Vì SLNA chính là ngôi nhà, là nơi chắp cánh cho tôi đến với bóng đá chuyên nghiệp. Tôi xin cảm ơn và biết ơn người hâm mộ, lãnh đạo CLB SLNA đã luôn dành cho tôi những điều tốt nghiệp nhất trong nhiều năm qua.

Tuấn Tài chia tay SLNA sau V-league 2020

Tôi suy nghĩ rất nhiều và chọn sự ra đi là mong muốn đến một đội bóng giàu tham vọng ở V-league. Tôi muốn phát triển bản thân và khát khao tìm kiếm cơ hội lên tuyển Việt Nam

Về chuyện các đội bóng liên hệ tôi, đây là chuyện có lẽ không cần phải giấu giếm gì. Có ba đội bóng liên hệ với tôi là CLB Thanh Hóa, CLB Đà Nẵng, và CLB TPHCM. 

Cụ thể, CLB Đà Nẵng là nơi tôi muốn đến đầu tiên nhưng sau khi làm việc thì có một số điều kiện không thể thỏa thuận được. Do đó, tôi không thể ký hợp đồng với đội Đà Nẵng. Đây là một điều hết sức đáng tiếc với tôi, bởi tôi cảm nhận được tình cảm của thầy Lê Huỳnh Đức dành cho mình là rất lớn.


Tuấn Tài nhận được lời mời từ 3 đội bóng V-league

Sau đó, thầy Hữu Thắng có gọi cho tôi và chú Đệ cũng mời tôi về thi đấu. Bản thân tôi đã có sự chọn lựa cho chính mình. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa xong vì còn một số vấn đề cần gặp trực tiếp để làm việc vào tuần sau". 

Hiện tại, Tuấn Tài chưa thể tiết lộ bến đỗ mới của mình ở mùa giải 2021, song nhiều khả năng, anh sẽ cập bến TP.HCM - đội bóng giàu tham vọng bậc nhất ở V-league.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?