Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mất niềm tin ở Solskjaer, sao MU cân nhắc rời đội bóng

Thứ Sáu, ngày 24/07/2020 - 15:10
5/5 của 1 đánh giá
Với việc ít được trao cơ hội ra sân trong mùa giải năm nay, mới đây, một ngôi sao của MU đang cân nhắc rời khỏi đội bóng ở kì chuyển nhượng mùa hè nhằm tìm kiếm bến đỗ mới để được thi đấu nhiều hơn.

Cái tên đang được nhắc tới chính là thủ thành Sergio Romero. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, người gác đền tới từ Argentina đang không hài lòng với việc ít được thi đấu tại MU và vì thế, anh hiện cân nhắc khả năng sẽ rời MU trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Kể từ đầu mùa giải, Romero mới có 15 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ và đó rõ ràng là con số quá ít ỏi. Thậm chí, ở nhiều giải đấu như FA Cup hay cúp liên đoàn Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn sử dụng De Gea thay vì thủ thành này.

Thêm vào đó, dù cho De Gea không ít lần mắc sai lầm dẫn tới các bàn thua tai hại trong mùa giải năm nay song anh vẫn luôn được Solskjaer tin tưởng thay vì Romero. Mới nhất, sau khi thủ thành người TBN mắc lỗi nghiêm trọng khiến MU thua 1-3 trước Chelsea tại bán kết FA Cup, rất nhiều cổ động viên đã lên tiếng đòi Solskjaer “trảm” De Gea nhưng rốt cuộc, thủ thành này vẫn vững chãi trong khung gỗ Quỷ đỏ.

Không thể cạnh tranh được vị trí cùng De Gea ở khung gỗ MU

Đó là còn chưa kể, ở mùa giải tới, MU hoàn toàn có thể đón chào sự trở lại của Dean Henderson – thủ môn đang có mùa giải cực kỳ ấn tượng tại Sheffield United. Khi ấy, cơ hội ra sân với Romero thậm chí sẽ còn ít hơn. Bởi vậy, việc anh ra đi là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Hiện tại, Romero còn một năm trong hợp đồng với Quỷ đỏ và mức giá mà bất cứ CLB nào bỏ ra dành cho anh cũng không phải là quá cao. Dù đã 33 tuổi song thủ môn người Argentina vẫn là cái tên đẳng cấp và có thừa kinh nghiệm trong khung thành. Anh gia nhập MU từ năm 2015 theo dạng chuyển nhượng từ do sau khi hết hợp đồng với Sampdoria.

Romero đang cân nhắc rời MU vào mùa hè này 

Hiện tại, MU đang hoàn toàn tập trung vào cuộc đua giành vé trong top 4 ngoại hạng Anh để tham dự cúp C1 mùa giải tới. Họ sẽ chạm trán Leicester ở vòng cuối cùng, và không có gì thay đổi, De Gea vẫn là cái tên được tin tưởng nơi khung gỗ của đội bóng áo đỏ thành Manchester.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?