Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến Leicester, De Gea bất ngờ được đối thủ tiếp sức

Thứ Sáu, ngày 24/07/2020 - 10:14
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm trận đại chiến giữa Leicester vs MU tại vòng 38 ngoại hạng Anh, David De Gea bất ngờ được thủ thành bên phía đối thủ là Kasper Schmeichel tiếp sức khi lên tiếng bảo vệ và hết lời ca ngợi.

De Gea đang chịu nhiều áp lực vào thời điểm này khi ở mùa giải năm nay anh mắc không ít sai lầ dẫn tới các bàn thua của Quỷ đỏ. Gần nhất, thủ thành người TBN mắc lỗi khiến MU thất bại 1-3 trước Chelsea tại bán kết FA Cup.

Vì thế, không ít người đang yêu cầu HLV Ole Gunnar Solskjaer đẩy De Gea lên băng ghế dự bị và nhường lại suất bắt chính cho thủ thành trẻ Dean Henderson tại MU ở mùa giải tới. Tuy nhiên, trước thềm trận đại chiến với Leicester ở vòng 38 ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 26/7, De Gea vừa được người đồng nghiệp Schmeichel hết mực bảo vệ.

Theo đó, thủ môn người Đan Mạch khẳng định: “Đứng ở trong khung gỗ là một việc làm không dễ dàng. Điều này rất khó khăn và tôi hoàn toàn phản bác lại các nhà báo hay chuyên gia về những phân tích đối với các thủ môn bởi thực tế họ ít khi hoặc thậm chí chưa bao giờ đứng trước những bàn thua như vậy.

De Gea đang chịu nhiều áp lực bởi những sai lầm trong mùa giải này

Họ sẽ nói rằng thủ môn cần phản xạ thế này, thế kia nhưng không thực sự chính xác. Điều ấy vô tình tạo ra áp lực với một người như De Gea. Với cá nhân tôi, anh ấy vẫn là thủ môn hàng đầu thế giới. Tôi hiểu De Gea vì anh ấy đã xuất sắc trong nhiều năm và mọi thủ môn dù thế nào thì cũng đều trải qua giai đoạn có phong độ kém”.

Rõ ràng, những chia sẻ vừa qua của Schmeichel chính sự là sự tiếp sức mà thủ môn này dành cho De Gea trước thềm màn đối đầu quan trọng ở vòng 38. Ngoài việc nói về người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, Schmeichel cũng đồng thời chia sẻ về Dean Henderson – người đang được đồn đoán sẽ thay thế De Gea trong khung gỗ MU ở mùa giải tới.

Dù vậy, anh vẫn được Schmeichel hết mực bảo vệ 

“Có rất nhiều áp lực khi đội bóng của bạn có một thủ môn người Anh và dù muốn hay không thì ở đất nước này, khi có một thủ môn người Anh, họ luôn cố gắng tạo điều kiện để anh ấy phát triển. Dean Henderson đã có mùa giải tuyệt vời và sẽ còn phải triển nữa. Tôi hy vọng anh sẽ có một mùa giải với Sheffield trước khi về MU và sẵn sàng đảm nhiệm vai trò ở đây”.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?