Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldinho sắp thoát khỏi cơn ác mộng tại Paraguay

Thứ Bảy, ngày 01/08/2020 - 10:51
4.8/5 của 2 đánh giá
Huyền thoại Brazil – Ronaldinho chuẩn bị thoát khỏi cơn ác mộng dài ngày tại Paraguay khi các công tố viên không thể chứng minh được những cáo buộc ban đầu nhắm vào cựu cầu thủ của Barca.

Ronaldinho và anh trai bị bắt tại Paraguay vào sáng sớm ngày 5/3 với lý do sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào quốc gia này. Sau 32 ngày ngồi tù, anh được thả khi được trả 1,6 triệu bảng tiền bảo lãnh. Tuy được thả nhưng anh vẫn phải chịu sự quản thúc tại khách sạn có giá 64 bảng/đêm và cách nhà tù khoảng hơn 3 km.

Dù vẫn bị quản thúc, nhưng Ronaldinho vẫn có cuộc sống vô cùng thoải mái trong khách sạn sang trọng với chi phí thuê phòng lên đến hơn 700 USD mỗi ngày. Trong thời gian này, các công tố viên sẽ tìm bằng chứng để kết tội Ronaldinho. Và theo chiều ngược lại, luật sư của huyền thoại Barca cũng tìm cách chứng minh sự trong sạch của thân chủ mình.

Ronaldinho bị bắt tại Paraguay với lý do sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh vào quốc gia này

Theo thông tin mới nhất từ Marca, Ronaldinho chuẩn bị thoát khỏi cơn ác mộng dài ngày tại Paraguay khi các công tố viên không thể chứng minh được những cáo buộc ban đầu nhắm vào cựu cầu thủ của Barca. Theo đó vụ điều tra đã hoàn tất đến 90% và anh sắp được thả tự do hoàn toàn.

Sau khi trở lại với cuộc sống bình thường, rất có thể Ronaldinho sẽ tái xuất sân cỏ trong màu áo Gimnasia y Esgrima La Plata theo lời mời gọi của huyền thoại Diego Maradona. Đây là đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Argentina.

Rất nhiều người hâm mộ vẫn mê xem huyền thoại Brazil thể hiện những kỹ thuật thượng thừa trên sân cỏ, người được ví như ảo thuật gia trong lịch sử bóng đá thế giới. Hơn nữa nếu Ronaldinho được làm việc cùng một huyền thoại khác của bóng đá Argentina là Maradona thì đó sẽ là điều khá thú vị.

Sẽ rất thú vị nếu Ronaldinho gia nhập đội bóng của Maradona sau khi rời Paraguay

Kể từ khi giải nghệ, Ronaldinho thường xuyên lâm vào tình cảnh nợ nần chồng chất. Hè 2019, AS tiết lộ cựu tiền vệ Barca bị tịch thu 57 tài sản, nợ nhà nước Brazil hơn 2 triệu euro tiền thuế và phạt. Trong khi đó, hộ chiếu Brazil và Tây Ban Nha của anh cũng đã bị tịch thu.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?