Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo báo tin vui, sẵn sàng lập kỷ lục với ĐT Bồ Đào Nha

Thứ Ba, ngày 08/09/2020 - 11:16
2.6/5 của 55 đánh giá
Trước thềm trận đấu với Thụy Điển tại UEFA Nations League diễn ra vào rạng sáng mai 9/9, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đem đến tin vui cho ĐT Bồ Đào Nha cũng như những người hâm mộ.

Hôm 3/9 vừa qua, Ronaldo đã vắng mặt trong buổi tập của ĐT Bồ Đào Nha vì nhiễm trùng bàn chân. Do bị ong đốt, ngón chân cái của Ronaldo bị sưng tấy và phải điều trị bằng kháng sinh. Siêu sao 35 tuổi đã phải ngồi trên khán đài theo dõi các đồng đội thi đấu trong chiến thắng hủy diệt 4-1 của Bồ Đào Nha trước Croatia.

Sau trận đấu, đích thân HLV Fernando Santos cũng xác nhận không biết khi nào Ronaldo có thể trở lại. Những tưởng CR7 sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu với Thụy Điển vào rạng sáng mai 9/9, thì những hình ảnh trên sân tập của Bồ Đào Nha ngày hôm qua đã khiến NHM thở phào.

Ronaldo xuất hiện trên sân tập 

Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội với tâm trạng cực kì thoải mái. Anh được xác nhận đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân ở cuộc đối đầu sắp tới.

Và hoàn thành giáo án cùng các đồng đội

Nếu góp mặt ở trận đấu với Thụy Điển, Ronaldo sẽ có cơ hội cán mốc 100 bàn thắng cho ĐTQG. Hiện tại, Ronaldo đang là chân sút vĩ đại nhất của ĐT Bồ Đào Nha với 99 pha lập công sau 164 lần ra sân. Chỉ cần thêm 1 bàn thắng nữa, Ronaldo sẽ đi vào lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha với tư cách là cầu thủ đầu tiên chạm đến cột mốc 100 bàn thắng.

→ Xem thêm: Nhận định bóng đá

Cơ hội chọc thủng lưới Thụy Điển của Ronaldo là rất khả thi, khi anh đang sở hữu phong độ ấn tượng. Ở 6 trận gần nhất khoác áo Seleccao, Ronaldo đều nổ súng với hiệu suất 11 bàn/6 trận. Thêm vào đó, Thụy Điển còn được xem là “con mồi” ưa thích của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Ronaldo từng lập hattrick vào lưới Thụy Điển

Trong cả 3 lần chạm trán gần nhất, Ronaldo đều làm tung lưới đối thủ đến từ Bắc Âu. Đặc biệt, anh từng lập hattrick vào lưới Thụy Điển ở vòng loại World Cup 2014 hồi tháng 11/2013. Tính tổng cộng 6 lần gặp nhau, Ronaldo đã ghi được 5 bàn thắng.

Sự trở lại của Ronaldo sẽ tăng cường sức mạnh trên hàng công của ĐT Bồ Đào Nha. Với tư cách là ĐKVĐ Nations League, mục tiêu của đoàn quân HLV Santos là bảo vệ thành công danh hiệu này ở mùa giải năm nay.

Thủy Tiên - Bóng đá 365

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?