Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chạm trán Lyon, sao Juventus mang Ronaldo và Atletico ra hăm dọa

Thứ Năm, ngày 06/08/2020 - 15:34
5/5 của 2 đánh giá
Trước thềm màn so tài với Lyon tại lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, thủ thành Juventus là Wojciech Szczesny đã lên tiếng cảnh báo đại diện nước Pháp đồng thời mang siêu sao Cristiano Ronaldo cũng như Atletico Madrid ra hăm dọa đối thủ.

Theo dự kiến, Juventus sẽ tiếp đón Lyon trong trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 vào ngày 8/8 tới. Với thất bại 0-1 trên đất khách tại lượt đi khiến thầy trò Maurizio Sarri sẽ phải vô cùng nỗ lực ở màn so tài sắp tới thì mới có cơ hội đi tiếp.

Trước thềm màn đối đầu quan trọng này, thủ thành Juventus, Szczesny đã lên tiếng cảnh báo đội bóng nước Pháp đồng thời mang AtleticoRonaldo ra hăm dọa đối thủ. Cụ thể, người gác đền của tuyển Ba Lan tin rằng CR7 sẽ lại tạo ra một cú hat-trick như những gì từng làm trước đội bóng thủ đô TBN vào mùa giải năm ngoái.

“Chúng tôi hoàn toàn có thể tạo nên một cú ngược dòng như mùa trước, chẳng ai nghi ngờ điều đó cả. Ronaldo cũng có thể sẽ lập hat-trick. Anh ấy luôn biết cách tạo ra sự khác biệt và anh ấy luôn xuất hiện đúng thời điểm để giúp CLB vượt qua khó khăn. Chúng tôi tin tưởng vào bản thân mình và đã sẵn sàng cho màn đối đầu với Lyon”, Sczesny nhấn mạnh.

Ronaldo từng ghi hat-trick vào lưới Atletico mùa trước để giúp Juventus ngược dòng

Ở mùa giải trước, Bà đầm già thành Turin cũng gặp muôn vàn khó khăn ở vòng 1/8. Theo đó, họ để thua 0-2 trước Atletico trên đất TBN, tuy nhiên, khi về tới sân nhà, Juventus đã hoàn toàn lột xác. Trong ngày Ronaldo thăng hoa rực rỡ với 3 bàn thắng để giúp đội bóng Italia thắng chung cuộc 3-2 đồng thời giành vé vào vòng tứ kết.

So với Atletico, Lyon rõ ràng không thể sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn như vậy. Vì thế cho nên, Juventus hoàn toàn có cơ sở để tin vào một kết quả tốt trước đại diện nước Pháp. Chức vô địch Serie A mới đây là động lực cho Ronaldo với các đồng đội.

Và Szczesny tin rằng CR7 có thể lặp lại điều đó trước Lyon

Thậm chí, để dưỡng sức cho CR7, HLV Sarri đã cất anh trong trận đấu cuối cùng của mùa giải. Vì thế, tiền đạo người BĐN hẳn đang rất sung sức và muốn được ra sân cống hiến cho đội bóng. Mục tiêu mà Juventus hướng tới ở giải đấu này không gì khác ngoài chức vô địch, lần đầu tiên kể từ năm 1996.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?