Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo mua quà để chuộc lỗi với đồng đội tại Juventus

Thứ Hai, ngày 30/03/2020 - 07:44
4/5 của 3 đánh giá
Theo tiết lộ mới nhất, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã từng phải mua quà tặng đồng đội tại Juventus để chuộc lỗi vì tấm thẻ đỏ cầu thủ này phải nhận hồi năm 2018.

Tháng 7/2018, Ronaldo chính thức cập bến Juventus với cái giá 100 triệu euro sau khi không đạt được thỏa thuận chung với đội bóng cũ Real Madrid. Với hợp đồng kéo dài 4 năm, Juventus được xem như là bến đỗ cuối cùng của siêu sao người Bồ Đào Nha trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, ngay trong trận ra mắt CLB mới tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, , Ronaldo đã để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp. Trong trận đấu với Valencia tại vòng bảng, CR7 đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp chỉ sau 29 phút thi đấu.

Ronaldo phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu với Valencia tại cúp C1 mùa 2018/2019

Với tấm thẻ đỏ này, Ronaldo không chỉ bị truất quyền thi đấu mà còn phải bỏ ra cả đống tiền để “nộp phạt”. Chuyện là tại Juventus, HLV Max Allegri đề ra quy định cầu thủ nào nhận thẻ đỏ sẽ phải tặng một món quà đắt tiền cho toàn đội.

“Tất cả chúng tôi đều được tặng iMac, dù phải mất một thời gian sau Ronaldo mới làm điều đó. Anh ấy luôn khăng khăng là mình chẳng làm gì sai”, thủ thành người Ba Lan, Wojciech Szczesny tiết lộ.

Cuối cùng, sau gần 2 tháng trời tranh luận, siêu sao người Bồ Đào Nha mới thừa nhận hành động sai trái của mình.

Nếu xét kỹ, chiếc thẻ đỏ đúng là có phần hơi nặng tay đối với Ronaldo, khi cầu thủ 35 tuổi cho rằng Jeison Murillo cố tình ngã xuống ăn vạ nên mới vung tay phản ứng và ấn đầu đối thủ. Hành động này dĩ nhiên không qua mắt được trọng tài, và CR7 bị đuổi khỏi sân trong nỗi ấm ức.

Thậm chí, Ronaldo còn liên tục khóc trên đường rời sân. Đó cũng là chiếc thẻ đỏ trực tiếp đầu tiên tiền đạo này phải nhận tại cúp C1. Rất may, dù thi đấu với 10 người, song Juventus vẫn giành chiến thắng 2-0 ở trận đấu đó.

Ronalo nằm vật ra sân khóc nức nở

Không chỉ phạt các cầu thủ bị nhận thẻ đỏ, HLV Allegri còn tỏ nghiêm khắc với các trường hợp đến sân tập muộn mà không có lý do chính đáng. Chính thủ môn Szczesny đã từng là “nạn nhân” của quy định này.

“Tôi cứ nghĩ hôm đó là thứ 3, nhưng lại là thứ 4. Allegri gọi cho tôi khi toàn đội đã có mặt ở sân tập. 30 phút sau, tôi mới đến và ngay lập tức, mọi người xung quanh ồ lên: “Chúng ta ẩn bị được nhận quà”. Cuối cùng, tôi đã mua tai nghe cho các đồng đội của mình”.

Nhãn hiệu tai nghe mà thủ môn 29 tuổi này lựa chọn là Dr. Dre Beats, có giá trong khoảng từ 200 đến 700 đô la.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?