Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU sẵn sàng để đối thủ mượn thủ thành xuất sắc đến hết mùa

Thứ Ba, ngày 26/05/2020 - 08:42
5/5 của 1 đánh giá
Bất chấp thời hạn cho mượn cầu thủ sắp đi đến hồi kết, Man United vẫn sẵn sàng để Sheffield United mượn thủ thành Dean Henderson cho khi mùa giải năm nay chính thức khép lại.

Nếu như ngay lập tức gọi trở lại Dean Henderson, thực tế MU sẽ tự đưa mình vào một thế khó khi sự lựa chọn cho vị trí chính thức là khá căng thẳng, De Gea vẫn luôn là một sự lựa chọn số 1 của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong khi đó Romero cũng là một phương án không hề tệ cho khung thành của Quỷ đỏ.

Chính vì điều này, MU đã chấp nhận để Dean Henderson ở lại Sheffield United thêm một thời gian nữa, ít nhất là cho đến khi mùa giải năm nay chính thức khép lại sau khi các vòng đấu đã được hoàn thành trước khi tính đến những phương án tiếp theo.

Dean Henderson sẽ tiếp tục ở lại Sheffield cho đến hết mùa

Sheffield United hiện tại cũng đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, và cũng đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với MU cho chiếc vé đến với Cúp Châu Âu mùa giải năm sau.

Sheffield United hiện đang kém MU đúng 2 điểm trên bảng xếp hạng, nhưng vẫn còn đang có một trận chưa đá trong tay và nếu giành chiến thắng, vị trí thứ 5 của MU sẽ thuộc về Sheffield. Nếu như Man City không thể kháng cáo thành công để tham dự Cúp C1 mùa tới, vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng sẽ là đội bóng dược lựa chọn để thay thế.

Đương nhiên Sheffield United muốn tạo nên một bước đột phá trong lịch sử câu lạc bộ với lần đầu tham dự UEFA Champions League và sẽ quyết tâm giành được kết quả tốt nhất trong 9 vòng đấu còn lại của giải Ngoại Hạng Anh.

Sheffield đang có ý định cạnh tranh cho vị trí dự Cúp Châu Âu mùa tới

Điểm tựa cho The Blades chính là một hàng thủ chắc chắn với chính Dean Henderson và bộ tứ vệ. Trong 9 trận đấu cuối, Sheffield United cũng sẽ có một cuộc đối đầu trực tiếp với MU, trận đấu này sẽ mang tính chất bước ngoặt đến việc cạnh tranh cho chiếc vé đến Cúp Châu Âu của cả hai đội.

Về phần MU, đội bóng này cũng đang sở hữu trong tay đội hình mạnh nhất cho giai đoạn cuối mùa với Paul Pogba đã trở lại tập luyện sau chấn thương.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?