Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Ronaldo vừa ghi bàn vừa kiến tạo ngày Juventus đại thắng

Thứ Hai, ngày 04/01/2021 - 07:36
4.1/5 của 5 đánh giá
Trong ngày Juventus đại thắng Udinese ở vòng 15 Serie A diễn ra vào rạng sáng nay 4/1, siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng khi vừa ghi bàn vừa kiến tạo đẹp mắt.

Rạng sáng nay 4/1, có cuộc tiếp đón Udinese trên sân nhà Allianz trong khuôn khổ vòng 15 Serie A.

Ở trận đấu đầu tiên của năm mới 2021, Juventus đã có chiến thắng đậm đà 4-1, trong đó, ngôi sao được mong chờ nhất, Cristiano Ronaldo đã toả sáng với cú đúp bàn thắng và 1 đường kiến tạo. 

Ronaldo ghi 2 bàn và có 1 đường kiến tạo

Những phút đầu tiên, Ronaldo gặp rất nhiều khó khăn khi bị hàng thủ số đông của Udinese chia cắt với và chỉ có thể thực hiện những pha đột phá cá nhân. Từ một tình huống như vậy, CR7 đã mang về bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Phút 31, Ramsey cướp bóng trong chân De Paul rồi chuyền nhanh cho Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha đột phá giữa vòng vây của cầu thủ đội khách trước khi tung ra cú dứt điểm quyết đoán vào góc xa, hạ gục thủ môn Musso.

Ronaldo tiếp tục toả sáng đem về chiến thắng cho Juventus

Phút 49, Ronaldo khiến người ta phải nhắc đến tên anh với đường chuyền đẳng cấp xé toang hàng thủ của Udinese. Federico Chiesa nhân cơ hội thoát xuống rồi dứt điểm gọn gàng nhân đôi cách biệt cho Juventus.

Ronaldo đánh dấu ngày thi đấu ấn tượng bằng bàn thắng thứ 2 ở phút 70. Từ đường chọc khe của Bentancur, chân sút 35 tuổi dễ dàng làm tung lưới đội khách.

Như vậy, tính đến thời điểm này, Ronaldo đã có tổng cộng 14 bàn thắng tại Serie A và tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải đấu. Đây cũng là trận thứ 6 Ronaldo ghi từ 2 bàn trở lên và là cầu thủ thứ 2 bên cạnh làm được điều này, tính trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. 

Ronaldo có đường kiến tạo đẳng cấp cho Chiesa

Số pha lập công của cầu thủ mang áo số 7 cũng chiếm đến gần 50% tổng số bàn thắng của Juventus tại Serie A mùa này (14/29 bàn). Thành tích ghi bàn ấn tượng còn giúp Ronaldo vượt mặt Vua bóng đá Pele ở Top cây săn bàn vĩ đại nhất thời đại.

Suốt sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, Ronaldo đã có 758 bàn sau 1.035 trận đấu chính thức. Trong khi đó, Pele có 757 bàn trong 815 trận đấu chính thức. Hiện tại, CR7 chỉ còn kém một mình huyền thoại Josef Bican của Slavia Prague khi ông ghi tới 805 bàn trong 530 trận giai đoạn 1931-1955.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?