Bạn muốn tắt quảng cáo?

Salah may mắn thoát thẻ đỏ sau pha phạm lỗi thô thiển ở trận đấu với Porto

Thứ Tư, ngày 10/04/2019 - 08:41
5/5 của 1 đánh giá

Trong chiến thắng của Liverpool trước Porto, tiền vệ người Ai Cập đã khá may mắn khi không bị truất quyền thi đấu khi có pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ bên phía đội khách.

Tham khảo thêm:

Liverpool đã có được chiến thắng dễ dàng với tỷ số 2-0 ngay tại sân nhà Anfield để giành lợi thế lớn trước trận lượt về diễn ra sau đây 1 tuần. 2 pha lập công của Naby Keita và Roberto Firmino đã giúp cho đoàn quân của HLV Jurgen Klopp khởi đầu vòng tứ kết một cách vô cùng thuận lợi.

Naby Keita và Firmino là những người lập công cho Liverpool ở trận đấu vừa qua

Thắng lợi này của đội bóng vùng Merseyside sẽ thuyết phục hơn nếu không có tình huống đáng chú ý của Mohamed Salah ở những phút cuối trận.

Tiền vệ người Ai Cập đã có một pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ bên phía đội khách – Danilo Perreira. Xem lại pha quay chậm, có thể thấy Salah đã dùng cả gầm giày để đạp vào ống đồng của tiền vệ bên phía Porto. Càng đáng nói hơn khi trọng tài chính điều khiển trận đấu đã không rút ra bất cứ chiếc thẻ nào dành cho số 11 bên phía Liverpool.

Pha phạm lỗi nguy hiểm của Salah với Danilo Perreira

Trong một trận đấu mà công nghệ VAR đã được sử dụng nhiều lần trước đó, việc các trọng tài bỏ qua lỗi của Salah là rất khó hiểu.

Cho dù tình huống này không ảnh hưởng nhiều đến kết quả của trận đấu lượt đi nhưng nếu như Salah phải nhận thẻ đỏ, đồng nghĩa với việc anh cũng sẽ không thể tham gia trận lượt về với The Kop và đó có thể cũng sẽ là bước ngoặt đối với vòng đấu này của Liverpool.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?