Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sân mới gặp vấn đề, Tottenham có thể phải đá ở Wembley tới 2019

Chủ Nhật, ngày 19/08/2018 - 09:58
5/5 của 1 đánh giá

Những vấn đề về an toàn đang khiến Tottenham đối mặt với việc phải lùi lại ngày khai trương sân vận động mới của mình sang năm sau. Điều này đồng nghĩa với việc Tottenham sẽ vẫn phải thuê sân Wembley nốt mùa giải năm nay.

Tottenham Hotspur vẫn chưa thể thi đấu tại SVĐ mới của mình trong mùa giải 2018/19. Hiện tại đoàn quân của HLV vẫn đang phải thi đấu tại Wembley. Ban lãnh đạo của đội bóng thành London đã phải liên tục lùi lại ngày ra mắt sân mới và có thể đến hết mùa giải năm nay, Tottenham vẫn chưa được “chuyển nhà”.

Tottenham nhiều khả năng vẫn phải thi đấu tại Wembley

Theo Sportmail thu thập từ những nguồn tin thân cận, những vấn đề về an toàn kết cấu hạ tầng sẽ khiến dự án này đối mặt với nguy cơ phải trì hoãn ngày hoàn thành tới 6 tháng. Đây là một kịch bản ác mộng cho kế hoạch khai trương SVĐ mới của Tottenham vào tháng Hai.

Một người trong đội ngũ thực hiện dự án cho biết: “Các vấn đề nằm ở hệ thống an toàn của sân vận động. Hệ thống hiện vẫn chưa được lắp đặt đầy đủ, nhiều thiết bị thậm chí còn bị biến mất. Hiện tại chẳng ai biết bao giờ có thể khắc phục hoàn toàn. Tùy vào những vấn đề phát sinh, sự chậm trễ này có thể kéo dài từ 3 đến 6 tháng. Chi phí xây dựng hiện đã lên đến 1 tỉ bảng và nó vẫn đang chồng chất lên”.

SVĐ hơn 62.000 chỗ ngồi của Tottenham vẫn chưa thể đưa vào sử dụng

Ban lãnh đạo Tottenham đang tổ chức những cuộc họp khẩn với đối tác xây dựng Mace và các nhà thầu xây dựng sân để xem xét tình hình và xây dựng lịch trình sửa chữa. Ban đầu, Tottenham muốn được khai trương sân mới trong cuộc đón tiếp Liverpool vào ngày 15 tháng 9 tới nhưng hiện kế hoạch đã bị hủy bỏ.

Hệ thống an toàn của sân đang là vấn đề với các nhà thầu

Các trận đấu của Spurs trên sân nhà tại Champions League nhiều khả năng cũng sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân Wembley, (Carabao Cup) cũng đã đồng ý cho Gà trống thi đấu trên sân của đối phương. Mới đây, chủ tịch Daniel Levy cũng đã đưa ra lời xin lỗi các cổ động viên vì sự chậm trễ này.

>> Xem thêm mới nhất tại bongda365.news

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?