Bạn muốn tắt quảng cáo?

Từ chối giảm lương ở Arsenal, nhưng Ozil lại chi số tiền khủng cho hoạt động ý nghĩa

Chủ Nhật, ngày 03/05/2020 - 07:41
5/5 của 1 đánh giá
Mesut Ozil đã quyên góp số tiền rất lớn cho một tổ chức từ thiện ở Thổ Nhĩ Kỳ để giúp người Hồi giáo trong tháng Ramadan trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch Covid-19 là rất nặng nề. Đáng chú ý, cách đây không lâu, Ozil đã từ chối cắt giảm 12,5% lương tại Arsenal.

Mezut Ozil đã thực hiện giúp đỡ những người gặp khó khăn ở Thổ Nhĩ Kỳ khi cam kết ủng hộ 80.000 bảng cho người Hồi giáo trong tháng Ramadan. Cầu thủ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ, đã quyên góp số tiền lớn để cung cấp thực phẩm và viện trợ cho 16.000 người Hồi giáo trong suốt tháng ăn chay của người Hồi giáo.

Ozil có việc làm ý nghĩa với người Hồi giáo ở quê hương Thổ Nhĩ Kỳ

Nhờ sự giúp đỡ của Ozil, Trăng lưỡi liềm đỏ (một tổ chức, phong trào từ thiện) Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có thể cung cấp iftar (bữa ăn thời điểm xả chay), cho các gia đình trên khắp Thổ Nhĩ Kỳ và Syria, với 2.000 gói hàng dự kiến ​​sẽ được gửi đi.

Kerem Kinik, đại diện của Trăng lưỡi liềm đỏ Thổ Nhĩ Kỳ, đã ca ngợi Ozil vì sự đóng góp của anh và nói rằng nó sẽ được đón nhận với sự biết ơn bởi những người có nhu cầu.

"Tại Trăng lưỡi liềm đỏ, chúng tôi đứng bên cạnh những người cần 365 ngày một năm", ông nói, theo thông tin của Daily Sabah. “Tất nhiên, chúng tôi làm điều này nhờ vào sự đóng góp của những người làm từ thiện theo dõi công việc của chúng tôi. Khi đóng góp tăng lên, chúng tôi sẽ có thể tiếp cận nhiều người có nhu cầu hơn.”

“Nhờ có Mesut Ozil, chúng tôi sẽ có thể cung cấp các gói hỗ trợ cho những người có nhu cầu - giao chúng càng sớm càng tốt.”

Hành động của Ozil diễn ra vài tuần sau khi anh gây ra tranh cãi vì từ chối giảm 12,5% tiền lương ở Arsenal.

Ozil đã gây tranh cãi vì từ chối giảm lương ở Arsenal

Sportsmail tiết lộ vào tháng trước rằng tiền vệ 31 tuổi này là một trong những cầu thủ của Pháo thủ phản đối các biện pháp cắt giảm lương toàn đội, khi họ tìm cách giảm bớt gánh nặng tài chính do bùng phát dịch Covid-19.

Hợp đồng của Ozil sẽ hết hạn vào mùa hè tới và tương lai của anh ở Arsenal không thực sự chắc chắn. Anh mới chỉ ghi bàn một lần trong mùa giải này, có được 2 pha kiến ​​tạo trong 23 trận dưới cả thời Unai Emery và HLV mới Mikel Arteta.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?