Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aubameyang chưa rõ tương lai, sao Arsenal tuyên bố hùng hồn

Thứ Tư, ngày 18/03/2020 - 06:25
5/5 của 1 đánh giá
Trước những thông tin bất định về tương lai của tiền đạo người Gabon là Pierre-Emerick Aubameyang, mới đây, một ngôi sao trong đội hình Arsenal đã có những chia sẻ khá mạnh mẽ về sức mạnh CLB nếu không có chân sút này.

Aubameyang đang là đội trưởng của Arsenal và vì thế, anh là nhân tố không thể thay thế tại CLB. Kể từ đầu mùa giải, chân sút người Gabon đã có tổng cộng 20 pha lập công sau 32 lần ra sân cho đội chủ sân Emirates.

Dù Aubameyang vẫn duy trì phong độ tương đối ấn tượng song một mình anh là không đủ để giúp Arsenal có được thành tích tốt. Hiện tại, Pháo thủ đã bị loại khỏi cúp C2 châu Âu đồng thời kém top 4 ngoại hạng Anh tới 8 điểm. Trong bối cảnh ấy, khả năng Aubameyang cùng Arsenal không được dự cúp C1 mùa tới là tương đối cao.

Chính vì vậy, đang có những thông tin cho rằng tiền đạo này muốn gia nhập Barcelona ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay để có thể chơi bóng ở giải đấu cao nhất lục địa già cấp CLB. Bản thân đội bóng TBN cũng sẵn sàng chi đậm nhằm mang Aubameyang về với CLB như sự thay thế cho Luis Suarez đã ảnh hưởng nhiều bởi tuổi tác.

Aubameyang đang được đồn đoán sẽ rời Arsenal

Nếu Aubameyang ra đi, Arsenal sẽ gặp khó trên hàng công vì tiền đạo này đang là chân sút chủ lực của CLB. Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông mới đây, thủ thành Bernd Leno lại không nghĩ như vậy. Nói về người đồng đội cũng như CLB, anh khẳng định:

“Tôi không biết Aubameyang sẽ ở lại hay ra đi, nhưng bất cứ quyết định nào mà anh ấy đưa ra, tôi cũng dành sự tôn trọng dành cho anh ấy. Aubameyang là tiền đạo đẳng cấp và vì thế anh ấy luôn khát khao chinh phục những thử thách mới.

Song Leno đã có tuyên bố khá hùng hồn về chuyện đi - ở của người đồng đội

Nếu anh ấy ra đi, chúng tôi sẽ phải tìm kiếm cầu thủ khác. Điều ấy rất khó nhưng Arsenal sẽ chẳng ảnh hưởng nhiều. Đây là đội bóng của cả tập thể chứ không phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào. Vì thế, chuyện một người rời khỏi CLB không thể khiến tất cả yếu đi”.

Hiện tại, hợp đồng giữa Aubameyang với Arsenal chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2021, tuy nhiên, 2 bên vẫn chưa thể tìm ra tiếng nói chung trong việc gia hạn. HLV Mikel Arteta chắc chắn rất muốn giữ chân cậu học trò trước sự chèo kéo mạnh mẽ đến từ Barcelona, bất chấp gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng chi đậm ở thương vụ này.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?