Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vượt mặt Messi, sao bự Real Madrid giành giải thưởng danh giá

Thứ Bảy, ngày 22/05/2021 - 06:15
5/5 của 2 đánh giá
Vượt lên trên siêu sao Lionel Messi của Barca và Robert Lewandowski của Bayern Munich, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid đã xuất sắc giành được giải thưởng cá nhân đầy danh giá.

Cụ thể, mới đây đã được tạp chí Pháp Onze Mondial vinh danh với giải thưởng Onze d'Or dành cho cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2020-21. Theo đó, giải thưởng này được bình chọn bởi các độc giả của ấn phẩm nổi tiếng này.

Tiền đạo thuộc biên chế của đã có một mùa giải vô cùng ấn tượng cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Với 29 bàn thắng ghi được mùa này tính tới thời điểm hiện tại, Benzema nhận được 47,3% số phiếu bầu, xếp trên Messi (20,1%) và (11,3%).

Benzema nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất mùa

Phát biểu trên Onze Mondial trong ngày nhận danh hiệu này, Karim Benzema cho biết: “Thật tuyệt, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả những NHM đã bình chọn cho tôi. Có được danh hiệu này quả thực là một niềm hạnh phúc vô cùng lớn.

Xem thêm:

Đó là tất cả những thành quả và cố gắng của tôi trong suốt thời gian qua ở Real Madrid. Tôi có thể nói với các bạn rằng tôi thực sự rất hạnh phúc vì đã có được danh hiệu vô cùng quan trọng này. Một lần nữa, xin được cảm ơn tất cả mọi người.”

Trên thực tế, Karim Benzema đã có một mùa giải cực kỳ ấn tượng với Real Madrid. Anh đã ra sân tổng cộng 45 trận, ghi 29 bàn thắng cho đội chủ sân Bernabeu. Trước đó, số 9 của Real còn được Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Pháp trao tặng danh hiệu "Cầu thủ Pháp thi đấu ở nước ngoài hay nhất".

Benzema là chân sút chủ lực của Real mùa này

Không dừng lại ở đó, cách đây ít hôm, Benzema còn được HLV Didier Deschamps triệu tập lên ĐT Pháp chuẩn bị cho VCK 2020 sắp diễn ra. Đây là lần trở lại đáng chú ý của cầu thủ 33 tuổi sau 6 năm vắng bóng vì sự cố với Valbuena.

Hiện tại chân sút này đang cùng với Real Madrid dồn sức cho trận đấu cuối cùng cũng là trận đấu quan trọng nhất của mùa giải. Hiện tại, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane đang xếp ngay sau Atletico Madrid trên với chỉ 2 điểm ít hơn.

Nếu có thể giành được chiến thắng ở vòng đấu cuối, đồng thời Atletico sảy chân khi để thua hoặc hòa trước Real Valladolid thì Real sẽ chính thức đăng quang tại La Liga. Tuy vậy thầy trò mới đang là đội nắm giữ quyền tự quyết vào lúc này. Chỉ cần 3 điểm trước đối thủ dưới cơ Valladolid thì Atletico sẽ là tân vương của La Liga mà không cần quan tâm tới kết quả còn lại.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?