Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Chelsea báo tin vui về tình hình chấn thương

Thứ Hai, ngày 30/11/2020 - 21:24
3/5 của 2 đánh giá
Hậu vệ Ben Chilwell của Chelsea đã bị đau trong trận đấu gặp Tottenham mới đây. Anh đã tiết lộ về tình trạng sức khỏe của bản thân, và đây là tin vui với các fan của The Blues.

Ben Chilwell cho biết anh tự tin mình sẽ đủ sức ra sân ở trận đấu gặp Sevilla của Chelsea tại cúp C1 vào tuần tới. Hậu vệ trái người Anh gặp vấn đề về mắt cá chân trong trận gặp Tottenham vừa qua, nhưng vẫn có thể tiếp tục thi đấu bất chấp sự lo lắng của HLV Frank Lampard và các cổ động viên.

Chelsea sẽ trở lại với đấu trường châu Âu vào giữa tuần này, họ sẽ có cuộc cạnh tranh trực tiếp cho ngôi đầu bảng E với Sevilla.

Chilwell không gặp phải chấn thương đáng tiếc

Ben Chilwell nói trên trang web chính thức của Chelsea: “Tôi đã lo lắng khi tiếp tục và may mắn thay, tôi đã thành công.

Hiện tại tôi ổn rồi, nên tôi chỉ mong hồi phục hoàn toàn và có thể thi đấu trở lại vào giữa tuần."

Chilwell đã phải vật lộn với một số chấn thương dai dẳng trong sự nghiệp của mình, anh buộc phải ngồi ngoài một thời gian sau khi gia nhập Chelsea từ Leicester với giá 50 triệu bảng vào mùa hè vừa qua. Chilwell đã điều trị chấn thương chân trong suốt mùa hè, khiến trận đấu đầu tiên của anh cho Chelsea tại ngoại hạng anh bị trì hoãn đến tháng 10.

Chilwell hy vọng rằng những ngày tháng phải dưỡng thương của anh sẽ biến mất. Ngôi sao người Anh là một phần trong hàng phòng ngự vững chắc của Chelsea, khiến các đối thủ của họ phải thất vọng trong việc ghi bàn.

Chilwell nói thêm: “Khi bạn thi đấu ở một trận cầu đỉnh cao, bạn không muốn cho họ điểm và họ cũng không muốn cho bạn điểm. Chúng tôi muốn giành chiến thắng nhưng chúng tôi đã hòa, và chúng tôi phải hạnh phúc với điều đó.

Chilwell tiếc nuối vì không thể cùng Chelsea đánh bại Tottenham

Tôi không biết nó có thú vị không khi xem trên TV, nhưng tôi thấy đó là một trận đấu hay vì đây là hai đội bóng mạnh, với những đấu pháp hợp lý.

Tôi muốn đội bóng giành chiến thắng tại Stamford Bridge trước các đối thủ của chúng tôi, nhưng đối với bản thân tôi và phần còn lại của hàng thủ, việc giữ sạch lưới thực sự quan trọng, để chúng tôi tiến lên phía trước.”

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?