Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Chelsea gửi thông điệp tới “kẻ sỉ nhục” đội bóng

Thứ Tư, ngày 19/05/2021 - 14:39
5/5 của 1 đánh giá
Antonio Rudiger là người đã ghi bàn thắng giúp Chelsea đánh Leicester 2-1 ở vòng 37 Ngoại hạng Anh. Sau đó, anh đã có những lời nói ám chỉ tới Amartey.

Chelsea đã hoàn tất nhiệm vụ “trả thù” Leicester sau khi bị bầy Cáo đánh bại ở trận chung kết cúp FA. Rạng sáng ngày 19/5, the Blues có cuộc tiếp đón Leicester trong trận đấu thuộc vòng 37 giải Ngoại hạng Anh. 

Antonio Rudiger là người đã ghi bàn thắng để phá vỡ thế bế tắc của trận đấu sau pha đá phạt góc của Ben Chilwell. Sau đó, Jorginho là người đã giúp Chelsea nhân đôi cách biệt với một cú sút penalty thành bàn. Bàn gỡ của Kelechi Iheanacho là bàn thắng cuối cùng của trận đấu và Leicester ngậm ngùi rời sân Stamford Bridge tay trắng.

Antonio Rudiger rất có duyên với mành lưới của Leicester

Kết quả này giúp cho thầy trò Thomas Tuchel nắm quyền tự quyết trong việc kết thúc mùa giải ở một vị trí trong top 3. Giành chiến thắng trước Aston Villa ở vòng đấu cuối cùng và Chelsea sẽ chắc chắn có mặt ở cúp C1 châu Âu mùa giải năm sau.

>> Xem thêm: BXH Ngoại hạng Anh

Sau khi đánh bại Chelsea và lên ngôi vô địch cúp FA, video tiền vệ Amartey ném cờ hiệu của Chelsea xuống đất trong màn ăn mừng trong phòng thay đồ của sân Wembley đã gây ra nhiều tranh cãi trên MXH.

Nhiều người cho rằng đây là một hành vi thiếu thể hiện sự thiếu tôn trọng và Rudiger thừa nhận điều này đã khiến cầu thủ Chelsea tỏ ra quyết tâm hơn trong việc đánh bại Leicester ở lần tái đấu. 

“Thật không may, có một số người không biết cách ăn mừng sao cho đúng. Chúng tôi cần phải trừng phạt họ, 100%”, Rudiger nói sau trận thắng 2-1.

Màn ăn mừng có phần lố bịch của Amartey sau khi vô địch cúp FA

“Một số người trong số họ đã truyền cho chúng tôi thêm động lực vào hôm ở sân Wembley. Chúc mừng Leicester vì họ đã là nhà vô địch. Ăn mừng và làm bất cứ điều gì bạn muốn nhưng đừng thiếu tôn trọng với lịch sử của Chelsea. Bề dày lịch sử của Chelsea ăn đứt đội bóng của các bạn đó”, Rudiger nói thêm.

Ở trận tái đấu ở Ngoại hạng Anh rạng sáng nay (19/5), cái tên của Amartey tiếp tục được nhắc đến dù anh ngồi dự bị và không được tung vào sân. Trong cuộc ẩu đả giữa hai đội ở cuối trận tuyển thủ người Ghana cũng đã tham gia và anh đã có cuộc cãi vã nảy lửa với Thiago Silva, Cesar Azpilicueta và Mason Mount. Cuối cùng chỉ có Amartey là người phải nhận án phạt thẻ vàng từ trọng tài chính.

Video highlight Chelsea vs Leicester City - Vòng 37 Ngoại hạng Anh:

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?