Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Man United tự tin tái đấu Juventus

Thứ Hai, ngày 05/11/2018 - 14:54
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước trận đấu với Juventus, Chris Smalling tự tin cho rằng Man United sẽ giành chiến thắng và giành lại 3 điểm trong chuyến làm khách tới sân Allianz.

Tham khảo thêm:

Thứ Bảy vừa qua, Man United đã có chiến thắng nghẹt thở trước Bournemouth trong khuôn khổ vòng 11, Premier League. Man United đã có hai chiến thắng thắng gần nhất sau khi để thua Juventus 0-1 ở trận lượt đi vòng bảng Champions League. Quỷ đỏ đang dần lấy lại được sự tự tin sau thành tích không tốt tại giải quốc nội và bây giờ họ buộc phải giành chiến thắng tại để nuôi cơ hội đi tiếp.

Man United lấy lại được sự tự tin sau 2 chiến thắng tại Ngoại hạng Anh

Man United đang có 4 điểm sau 3 lượt trận tại bảng H, Champions League trong khi đó Juventus đang đứng ngôi đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối.

Với những tín hiệu tích cực cả ở phong độ lẫn tinh thần thi đấu, trung vệ Chris Smalling tự tin Man United sẽ giành chiến thắng trong chuyến làm khách tới sân Juventus.

Phát biểu trước trận, Chris Smalling chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng chiến thắng trước Bournemouth sẽ kích thích chúng tôi. Chúng tôi biết chúng tôi đang đi vào một tuần đầy khó khăn những bây giờ chúng tôi đã trở lại và sẽ có những kết quả tốt trong tháng này”

“Juventus là một đội mạnh khiến chúng tôi phải nể sợ ở trận lượt đi. Ở trận đấu đó chúng tôi đã thi đấu rời rạc ở hiệp 1. Ở hiệp 2 chúng tôi đã thi đấu khởi sắc hơn và nó sẽ được thể hiện trong màn tái đấu này.”

Smalling tự tin trong chuyến làm khách tới sân của Juventus

“Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm từ trận đấu trước và chúng tôi không còn là một Man United yếu đuối nữa, thay vào đó chúng tôi sẽ dành những bất ngờ cho họ như những gì họ đã làm với chúng tôi ở Old Trafford”

Nếu không thắng ở trận này, Man United hoàn toàn có thể bị loại bởi nếu Valencia thắng Young Boys và vươn lên vị trí nhì bảng H, qua đó giành vé vào vòng knock-out.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?