Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao MU rủ nhau "tham chiến"...qua mạng vì dịch Covid-19

Thứ Bảy, ngày 04/04/2020 - 10:43
5/5 của 1 đánh giá
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Anh, các ngôi sao MU đã rủ nhau tham gia các thử thách...qua mạng để rèn luyện thể lực cũng như nâng cao tinh thần đồng đội.

Dịch Covid-19 vẫn đang gây ra những tác động nặng nề khi tính đến sáng 4/4, số ca dương tính với SARS-CoV-2 trên toàn thế giới đã vượt mốc 1 triệu người, cùng với đó là gần 60.000 ca tử vong.

Tại Anh, tình hình dịch bệnh cũng không khả quan hơn và các giải đấu bóng đá tại xứ sở sương mù đang đứng trước nguy cơ phải hủy bỏ mùa giải này. BTC cũng vừa xác nhận các trận đấu không thể quay lại vào tháng 5.

9 vòng đấu cuối của Ngoại hạng Anh chưa rõ thời gian thi đấu

Do đó, trong thời gian này, các đội bóng đều cho các cầu thủ “xả trại” và tự tập luyện tại nhà nhằm duy trì cảm giác chơi bóng. Với MU, các ngôi sao Quỷ đỏ có giáo án tập luyện riêng để cải thiện và nâng cao thể lực.

Theo tiết lộ của Phil Jones, thay vì tập luyện thông thường, các đồng đội của anh đã nghĩ ra một cách thú vị để bài tập bớt nhàm chán:

“Chúng tôi có một nhóm Whatsapp và thực hiện các hoạt động như ra ngoài chạy bộ hay đạp xe. Mỗi cầu thủ đều đăng thời gian thực hiện bài tập của mình vào trong nhóm để các cầu thủ khác tham chiến”.

Điều này không chỉ làm tăng tính hiệu quả của bài tập mà còn giúp các cầu thủ tự nâng cao ý thức của bản thân. Thành tích sẽ là thước đo để mỗi người chơi cố gắng thực hiện tốt hơn ở những nhiệm vụ tiếp theo.

“Công nghệ là cách duy nhất giúp chúng tôi giữ liên lạc với nhau ở thời điểm hiện tại. Đây là quãng thời gian khó khăn với tất cả mọi người, nhưng chúng ta nên chấp hành đúng quy định của chính phủ.

Tôi rất nhớ bóng đá và các đồng đội trong phòng thay đồ”, Jones nói thêm.

Ngoài cách thức “tham chiến” này, một số ngôi sao khác của đội chủ sân Old Trafford như Paul Pogba hay Bruno Fernandes còn nghĩ ra các bài tập mới mẻ đòi hỏi kĩ thuật cao và thách đấu bạn bè cùng tham gia.

Fernandes trong thử thách tâng giấy vệ sinh với bạn bè trên MXH

Bên cạnh việc nghiêm túc thực hiện theo chỉ dẫn của chính phủ, thầy trò HLV Ole Solskjaer còn khiến các CĐV cảm thấy ấm lòng khi tại Anh. Được biết, đội trưởng Harry Maguire là người đưa ra đề nghị này.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?