Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ajax muốn hủy giải đấu, Văn Hậu sắp hết cơ hội ra sân ở Hà Lan

Thứ Sáu, ngày 03/04/2020 - 20:55
5/5 của 1 đánh giá
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đứng trước nguy cơ không còn cơ hội thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan khi Ajax Amsterdam cùng nhiều CLB đồng ý hủy kết quả mùa giải.

Theo nguồn tin bóng đá Hà Lan, giải vô địch quốc gia Eredivisie mùa 2019/20 có thể bị hủy bỏ, đội đầu bảng Ajax Amsterdam cùng nhiều CLB khác đồng ý với đề xuất hủy kết quả giải đấu. Điều này sẽ chấm dứt cơ hội ra sân của hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Cụ thể, tờ Fean Online tiết lộ, một loạt CLB tại Eredivisie đã đồng ý phương án hủy kết quả mùa này. Ajax là đội lên tiếng đầu tiên, sau đó, AZ Alkmaar, PSV, Feyenoord, PEC Zwolle, Fortuna, ADO Den Haag và RKC Waalwijk cho biết đã sẵn sàng kết thúc mùa giải 2019/20. SC Heerenveen của Văn Hậu hiện chưa lên tiếng về chuyện này.

Văn Hậu sắp hết cơ hội ra sân tại Hà Lan khi giải VĐQG có khả năng bị hủy bỏ

Trước đó, Hiệp hội bóng đá Hoàng gia Hà Lan (KNVB) đã quyết định dừng mọi giải đấu cấp độ trẻ, trong đó có giải đấu dành cho đội dự bị Beloften Eredivisie – nơi Văn Hậu được ra sân thường xuyên cùng Jong Heerenveen trước khi gặp chấn thương và đang có cơ hội vô địch.

Điều này đồng nghĩa với việc hậu vệ 21 tuổi đã mất một sân chơi để được thi đấu mỗi tuần. Nếu giải VĐQG Eredivisie 2019/20 dừng lại, mùa giải đầu tiên của Văn Hậu tại Hà Lan sẽ sớm kết thúc.

Văn Hậu có 3 phút thi đấu ở Cúp QG Hà Lan trong đội chính SC Heerenveen

Được biết, hợp đồng cho mượn giữa Văn Hậu và SC Heerenveen sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Trong trường hợp mùa giải Hà Lan sớm phải kết thúc vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, tương lai của hậu vệ gốc Thái Bình sẽ là dấu hỏi lớn.

Mới đây, SC Heerenveen thông báo sẽ chia tay 5 cầu thủ hết hạn hợp đồng, bao gồm Daniel Hoegh, Ricardo van Rhijn, Warner Hahn, Filip Bednarek và Trevor Doornbush. Văn Hậu là cầu thủ duy nhất Heerenveen có quyền kích hoạt điều khoản mua đứt.

Theo quy định ở giải Hà Lan, SC Heerenveen phải quyết định tương lai của Văn Hậu trước khi kỳ chuyển nhượng hè 2020 mở cửa (1/6). Dẫu vậy, việc các giải đấu tạm hoãn có thể khiến kỳ chuyển nhượng hè này mở cửa muộn hơn.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?