Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa thắng trận đầu tiên, Aubameyang đã nghĩ tới trận chung kết

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 10:04
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau chiến thắng tại lượt đầu tiên Europa League, tiền đạo của Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang cho biết Pháo thủ hoàn toàn đủ khả năng để tiến tới trận chung kết giải đấu này.

Xem thêm:

Trên sân Emirates, Arsenal với đẳng cấp vượt trội đã không mấy khó khăn để đánh bại đại diện của Ukraine là Vorskla với tỉ số 4-2. Trong 4 pha lập công mà Pháo thủ có được, bản thân Aubameyang đóng góp một cú đúp.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo người Gabon cho biết: “ Tôi thực sự hạnh phúc khi quay trở lại đấu trường này. Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một và nửa đầu hiệp 2. Bốn bàn thắng là điều phản ánh đúng cục diện trận đấu”.

Aubameyang có trận đấu ấn tượng tại Europa League

Ngoài ra, Aubameyang cũng nhấn mạnh đội bóng của anh hoàn toàn có đủ khả năng để tiến tới trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay.

“Chúng tôi đủ sức để đi tới trận chung kết. Chúng tôi cần phải cải thiện hơn nữa và tập trung ở những phút cuối cùng. Chúng tôi đã thủng lưới 2 bàn vì chủ quan, điều ấy không được phép lặp lại trong những trận đấu sau”, Aubameyang nói thêm.

Anh tin tưởng đội bóng có thể đi tới chung kết giải đấu

Không chỉ cầu thủ người Gabon, HLV trưởng Unai Emery cũng có những phát biểu sau cuộc chạm trán với Vorskla. Chiến lược gia người TBN cho biết dù đội bóng thắng trận song ông không hài lòng với màn trình diễn ở những phút cuối.

“Tôi khá thất vọng về những gì mà các cầu thủ thể hiện ở những phút cuối. Chúng tôi để thủng lưới 2 bàn đều không đáng. Cả đội cần cải thiện khả năng phòng ngự và không thể lặp lại những điều tương tự như khi chạm trán Newcastle hay Vorskla”, Emery phát biểu.

Sau cuộc chạm trán này, Pháo thủ sẽ quay trở lại để chạm trán Everton trong trận cầu tâm điểm tại vòng 6 Premier League. Hiện tại, Arsenal đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng với 9 điểm sau 5 trận.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?