Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa về HAGL, bầu Đức và Kiatisak đã bất đồng quan điểm

Thứ Hai, ngày 23/11/2020 - 09:50
2.9/5 của 67 đánh giá
Vừa mới ngồi vào chiếc ghế nóng tại HAGL, chỉ tịch Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) và tân thuyền trưởng Kiatisak đã có những bất đồng quan điểm về mục tiêu của đội bóng.

Tối qua 22/11, Kiatisak đã có màn "chào sân" chính thức với NHM bóng đá Việt Nam nói chung và các CĐV HAGL nói riêng trên cương vị thuyền trưởng của đội bóng phố Núi. Thông qua buổi giao lưu trực tuyến, Kiatisak đã chia sẻ về quyết định tái hợp với HAGL cũng như tiết lộ mục tiêu, chiến lược phát triển của đội bóng.

Kiatisak khẳng định, ông sẽ cố gắng hết sức để giúp HAGL vô địch V-league. Với nhân sự đang có trong tay, mục tiêu mà huyền thoại bóng đá Thái Lan đề ra là hoàn toàn khả thi. Dù vậy, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức vẫn giữ nguyên mục tiêu "đá cho vui".

Ngay sau khi Kiatisak hoàn thành buổi giao lưu trực tuyến, bầu Đức đã lên tiếng khẳng định, HAGL vẫ sẽ "đá cho vui" ở mùa giải 2021, trái ngược hoàn toàn với quan điểm của Kiatisak.

“20 năm nay tôi làm bóng đá, nói về công sức tiền bạc bỏ ra quả thực là khó. Nhưng có một điều tôi tự hào rằng luôn đem đến cho V-league những sự bất ngờ, niềm vui.

Kiatisak muốn đưa HAGL vô địch V-league

Khi V-league mới sơ khai, tôi mang về hàng loạt ngôi sao tuyển Thái Lan. Khi bóng đá Việt Nam mất niềm tin vào người hâm mộ, HAGL lại giới thiệu lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,... ở U19 làm nức lòng tất cả.

Nói thật rằng, với tôi cứ bóng đá có khán giả mới đem lại niềm vui. Và tự hào mà nói HAGL đã làm được điều này trong nhiều năm qua. Bằng chứng thì cứ nhìn đi, trận đấu mà chúng tôi tranh vé trụ hạng cùng Đồng Nai còn vỡ sân, trong khi sân trao cúp vô địch vắng người thì đủ hiểu.

Mấy mùa trước, HAGL thua thì thua nhưng sân vẫn đông. Đến đâu khán giả cũng nô nức kéo đến thì có sướng không. Sướng quá đi chứ, làm bóng đá điều đầu tiên phải có người xem đã.

Vậy nên, năm tới HAGL dù có Kiatisak hay bổ sung thêm lực lượng thì vẫn đá cho vui thôi. Tất nhiên, vô địch thì vui hơn (cười), nhưng quan trọng phải đá đẹp mới được”.

còn bầu Đức chỉ muốn "đá cho vui" để phục vụ khán giả

Rõ ràng, việc bất đồng quan điểm giữa ông chủ của đội bóng và HLV trưởng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch cũng như lối chơi của HAGL. Trước những phát biểu của bầu Đức và Kiatisak, NHM đội chủ sân Pleiku có quyền nghi ngại về mùa giải mới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?