Bạn muốn tắt quảng cáo?

Khoảnh khắc Công Phượng và Viên Minh song ca tình tứ tại đám cưới ở Phú Quốc

Thứ Hai, ngày 23/11/2020 - 10:44
2.9/5 của 42 đánh giá
Mới đây, khoảnh khắc cặp đôi Công Phượng và Viên Minh song ca đầy tình tứ trong đám cưới ở Phú Quốc hôm 18/11 đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Công Phượng và Viên Minh đã tổ chức trọn vẹn 2 đám cưới tại TP.HCM (16/11) và Phú Quốc (18/11). Dù buổi tiệc đã kết thúc được gần 1 tuần, song dư âm đọng lại vẫn còn rất lớn, nhất là khi từ hôm qua 22/11, dàn khách mời với rất nhiều tuyển thủ quốc gia mới lần lượt đăng ảnh tại hôn lễ. 

Nếu như Văn Toàn, Tiến Linh, Văn Hậu, Tấn Tài hay Quế Ngọc Hải chỉ đăng những bức ảnh cá nhân hoặc tập thể chụp cùng cô dâu - chú rể, thì tiền vệ Võ Huy Toàn - đồng đội của Công Phượng tại TP.HCM lại chia sẻ một khoảnh khắc rất đáng giá về cặp đôi trai tài gái sắc này. 

Đó là khoảnh khắc Công Phượng và Viên Minh song ca đầy tình tứ tại hôn lễ trên bờ biển. Trong khi 2 nhân vật chính tập trung thể hiện bài hát và đắm chìm trong không gian của âm nhạc, thì các cầu thủ xung quanh tỏ ra rất phấn khích. Ai nấy đều vui vẻ và cười rạng rỡ, cổ vũ cho Công Phượng và Viên Minh hoàn thành phần song ca. 

Công Phượng và Viên Minh song ca tình tứ trong đám cưới

Đi kèm bức ảnh là lời nhắn nhủ đầy tình cảm của Huy Toàn dành cho người đàn em. 

"Đó chính là một kết thúc viên mãn cho một chuyện tình đẹp. Thấy em hạnh phúc bên người mình yêu anh cũng đã vui lắm rồi. Nụ cười với niềm hạnh phúc lớn lao đó đẹp lắm em à. Chưa bao giờ anh được thấy em đẹp trai đến vậy đó. Em luôn xứng đáng nhận được điều đó. Một người đàn ông tuyệt vời.

Công Phượng và Viên Minh sóng vai trong sự chúc phúc của bạn bè 

Một chặng đường dài chông gai còn phía trước anh luôn cầu chúc cho hai vợ chồng thật hạnh phúc bên nhau, mọi điều may mắn và tốt đẹp nhất sẽ luôn đến với hai vợ chồng em nhé. Mau mau có cháu để anh được bế nhé hai vợ chồng ơi". 

Trước khi đi đến hôn nhân, Công Phượng cũng từng thừa nhận, cả 2 đã trải qua rất nhiều khó khăn suốt thời gian yêu nhau. Dù vậy, Công Phượng và Viên Minh đã có một cái kết đẹp và được bạn bè thân thiết nhất mực ủng hộ. 

Dàn cầu thủ đều gạt bỏ hình tượng lịch lãm thường thấy để "cháy" hết mình trong đám cưới của Công Phượng và Viên Minh. 

Các cầu thủ "quậy" tưng bừng trong đám cưới 

Công Phượng - Viên Minh còn tổ chức một đám cưới nữa tại quê nhà Đô Lương, Nghệ An vào ngày 3/12 tới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?