Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu khoe ảnh như nam thần ở Phú Quốc

Thứ Hai, ngày 23/11/2020 - 10:21
3.2/5 của 27 đánh giá
Mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã đăng loạt ảnh đốn tim fan nữ trong đám cưới của tiền đạo Nguyễn Công Phượng được tổ chức tại Phú Quốc.

Vừa qua, tiền đạo Nguyễn Công Phượng và cô dâu Tô Ngọc Viên Minh đã tổ chức lễ cưới hoành tráng tại hai địa điểm là TP. HCM (16/11) và Phú Quốc (18/11). Khác với sự trang nghiêm của lễ cưới tại TP. HCM, tại Phú Quốc lễ thành hôn của tiền đạo HAGL được tổ chức trong không khí thoải mái, vui vẻ. Tại đây rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và đồng đội có mặt để chúc phúc cho đôi bạn trẻ.

Văn Hậu khoe ảnh ở đám cưới Công Phượng

Đám cưới của tiền đạo Công Phượng đã khép lại gần 1 tuần tuy nhiên những dư âm từ tiệc cưới vui vẻ bên bờ biển Phú Quốc vẫn còn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, khi loạt khách mời toàn tuyển thủ ngôi sao rộn ràng khoe ảnh khắp Facebook.

Mới đây hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã đăng loạt ảnh đốn tim fan nữ trong đám cưới của tiền đạo Nguyễn Công Phượng được tổ chức tại Phú Quốc. Trong bộ đồ trắng, Văn Hậu như nam thần xất hiện tại bãi biển Phú Quốc.

Văn Hậu như nam thần ở đám cưới của Công Phượng

Với chiều cao lý tưởng cùng thân hình vạm vỡ, Văn Hậu thi hút mọi ánh nhìn. Gương mặt của hậu vệ người Thái Bình cũng toát lên vẻ rắn rỏi, nam tính.

Bức ảnh anh chàng chụp chung cùng Quang Hải và chú rể Công Phượng cũng khiến nhiều người thích thú. Cả ba đều tươi roi rói và điển trai miễn bàn. Ở góc chụp này, nhiều người nhận xét trông Văn Hậu và Công Phượng còn có nhiều nét giống nhau như anh em một nhà.

Sau đám cưới của Công Phượng, Văn Hậu lập tức bay đến TP. Hồ Chí Minh để tham dự chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020. Anh xuất hiện tại chương trình với tư cách khách mời.

Tuy nhiên không quá khó để người hâm mộ nhận ra Văn Hậu đến chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 có thêm mục đích khác là cổ vũ cho bạn gái Doãn Hải My. Sau chương trình, Văn Hậu đã lên sân khấu tặng hoa và động viên khi người đẹp không thể lọt vào top 5 chung cuộc. Văn Hậu và Hải My được người hâm mộ đánh giá là cặp tiên đồng ngọc nữ của bóng đá Việt Nam.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?