Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau trận hòa đáng tiếc, Jurgen Klopp nói gì?

Thứ Ba, ngày 05/02/2019 - 08:23
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Liverpool tin rằng đội bóng của ông phải chịu hậu quả do quyết định sai lầm của trọng tài trong trận hòa 1-1 với West Ham vào rạng sáng nay.

Xem thêm:

Sadio Mane đã đưa Liverpool vượt lên dẫn trước ở phút thứ 22 khi James Milner được cho là đã không việt vị trong tình huống triển khai bóng của Liverpool. Ngay sau đó 6 phút, Michail Antonio đã gỡ hòa lại cho West Ham và sau trận đấu, Klopp được mọi người nhìn thấy đang tranh luận với trọng tài chính sau khi Liverpool để mở “cánh cửa” tới ngôi đầu bảng cho Manchester City.

Liverpool tiếp tục đánh rơi những điểm số quan trọng

HLV Klopp nói với Sky Sports rằng: “Chúng tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời, đánh bại đối thủ và ghi bàn thắng, bàn thắng mà tôi được nói rằng nó đã rơi vào thế việt vị. Điều này giải thích đôi chút về hiệp 2 bởi vì tôi nghĩ rằng trọng tài đã biết điều đó khi đang trong giờ nghỉ”.

“Trọng tài biết rõ điều đó và sau đó bạn có thể thấy rất nhiều tình huống kỳ lạ. Họ không quyết đoán mà thậm chí còn phá vỡ bầu không khí này. Điều đó rõ ràng là không giúp được gì cho chúng tôi”.

Liverpool đã đánh rơi với 7 điểm trong 5 trận đấu vừa qua tại Premier League. Để thua trước Man City trước khi bị Leicester và giờ đây là West Ham thay nhau cầm chân.

Liverpool đã không có được sự phục vụ của Jordan Henderson và Georginio Wijnaldum, bộ đôi này đã không thể ra sân thi đấu sau buổi luyện tập cuối cùng trước trận đấu. 2 cầu thủ này được Klopp cho rằng là 2 nhân tố có thể gây tác động lớn lên những tình huống cố định.

Hiện tại Liverpool chỉ đang hơn Man City đúng một trận thắng

“Đó không phải là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi bởi vì chúng tôi đã gặp phải một đối thủ khó nhằn”, Klopp tiếp tục. “Đó là một trận hòa xứng đáng. Chúng tôi sẽ xem xét cầu thủ nào có thể ra sân vào giữa tuần và chúng tôi sẽ tiếp tục”.

“Chúng tôi phải ra sân với một đội hình khác vì phải thay đổi đến 3 lần trước khi luyện tập, điều không giúp được gì cho lối chơi chung của toàn đội. Chúng tôi buộc phải chấp nhận áp lực đó. Chúng tôi cần phải thể hiện tốt hơn. Đó là tất cả những gì tôi quan tâm và lo lắng”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?