Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau VCK U23 Châu Á 2020, HLV Park hứa hẹn CĐV một điều

Thứ Sáu, ngày 17/01/2020 - 16:39
5/5 của 1 đánh giá

Sau thất bại tại VCK U23 Châu Á 2020, HLV Park Hang Seo đã gửi một lời hứa khá quan trọng đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Trái với những kỳ vọng của NHM Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo đã không thể vượt qua vòng bảng của VCK U23 Châu Á 2020 sau trận thua trước ĐT U23 Triều Tiên với tỷ số 1-2 trong lượt trận cuối cùng.

Sau trận đấu, HLV Park thừa nhận ông chính là người phải nhận toàn bộ những trách nhiệm với thất bại lần này của đội nhà và ông còn đưa ra một lời hứa đến với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi chiến dịch vòng loại World Cup 2022 trở lại vào tháng 3 năm nay.

Cụ thể, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông sẽ rất cố gắng để giành chiến thắng trước ĐT Malaysia trong trận đối đầu với thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sắp tới.

HLV Park quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Malaysia ở cuộc đối đầu vào tháng 3

“Đây là chuyện bình thường. Đội có thể bị loại và cũng có thể đi tiếp. Năm nay, đội U23 không còn dự giải đấu nào nữa nên chúng tôi sẽ tập trung cho đội tuyển quốc gia. Chúng tôi sẽ hướng đến trận đấu với Malaysia vào cuối tháng 3 tới. Họ đang có 9 điểm và chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trước họ”, HLV Park Hang Seo chia sẻ về thất bại của đội nhà và kế hoạch sắp tới.

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn đang dẫn đầu bảng đấu tại vòng loại World Cup 2022 với 11 điểm cho tới thời điểm hiện tại, hơn đội xếp sau là Malaysia 2 điểm. Trong cuộc đối đầu trực tiếp giữa hai đội tuyển vào ngày 31/3 trên sân Bukit Jalil, nếu như có được chiến thắng thì cơ hội lọt vào vòng sau của HLV Park và các học trò là rất sáng.

Ở trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ không có sự góp mặt của Đình Trọng do hậu vệ này đã phải nhận một chiếc thẻ đỏ trong trận đấu cuối cùng của VCK U23 Châu Á 2020 trước ĐT U23 Triều Tiên ở những phút bù giờ.

Đình Trọng sẽ không thể góp mặt ở trận đấu với ĐT Malaysia

Tuy nhiên, đây không phải là một sự thiếu vắng quá quan trọng khi hầu hết trong những trận đấu trước, HLV Park đã thi đấu với bộ 3 Ngọc Hải – Tiến Dũng- Duy Mạnh và có được hệ thống phòng ngự cực kỳ chắc chắn với chỉ duy nhất 1 bàn thua.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?