Bạn muốn tắt quảng cáo?

Serie A 2018/19: Sẽ chỉ là cuộc đua của Juventus – Inter Milan

Thứ Tư, ngày 01/08/2018 - 18:00
5/5 của 1 đánh giá

Chỉ còn hơn 2 tuần nữa, Serie A mùa giải 2018/19 sẽ chính thức khởi tranh. Scudetto vẫn sẽ là ước mơ và khát khao của mọi đội bóng. Tuy nhiên, xét vào tình hình hiện tại, có lẽ danh hiệu này chỉ là cuộc đua song mã của Juventus và Inter Milan.

Suốt 7 mùa giải vừa qua, chức vô địch tại giải đấu cao nhất của bóng đá Italia thuộc về Juventus. Dù cho Bà đầm già có khởi đầu không tốt thì sau cùng họ vẫn là người nâng cao danh hiệu Scudetto. Với lối chơi bản lĩnh cùng dàn cầu thủ chất lượng, không khó để thầy trò Max Allegri dễ dàng lên ngôi.

Mùa bóng năm nay, chẳng có gì bất ngờ nếu đội bóng thành Turin tiếp tục được xem là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch. Sự có mặt của Ronaldo, Cancelo hay Emre Can càng làm tăng thêm sức mạnh cho Juve để họ tự tin bảo vệ danh hiệu mình đang có, thậm chí, là hướng đến ngôi vị cao nhất tại châu Âu.

Juventus có Ronaldo chẳng khác nào “hổ mọc thêm cánh”

Xét về những đối thủ có thể tạo ra sự cạnh tranh với Bà đầm già ở Serie A mùa tới, có lẽ cái tên duy nhất đủ tầm là Inter. Đội chủ sân Giuseppe Meazza lần đầu tiên sau 7 năm được tham dự Champions League và đó như động lực để họ củng cố đội hình vào kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Với những tân binh như: Nainggolan, Vrij, Politano hay mới nhất là Vrsaljko, Nerazzurri hoàn toàn thoải mái hướng đến mùa giải mới. Trong tay HLV Luciano Spaghetti hiện tại là tập thể tương đối đồng đều bởi ngoài các cầu thủ kể trên, những cái tên còn lại là Perisic, Icardi hay Miranda đủ đảm bảo cho đẳng cấp và kinh nghiệm.

Inter cũng có những sự bổ sung chất lượng

Rõ ràng, nếu so với mặt bằng chung các đội bóng ở Serie A mùa này, Juventus và Inter vượt trội hơn hẳn. Các đối trọng của họ ngày một yếu đi. Milan giờ lo lắng vì luật công bằng tài chính, Napoli mất đi trụ cột Jorginho nơi tuyến giữa trong khi Roma gồm toàn gương mặt trẻ.

Vì thế cho nên, sẽ là chính xác nếu nhận định rằng danh hiệu Scudetto mùa tới sẽ chỉ là câu chuyện riêng của Bà đầm già và nửa xanh đen thành Milan. Lần gần nhất mà người mộ được chứng kiến cuộc đua giữa 2 CLB này là vào mùa giải 2008/09. Khi ấy, Inter trở thành nhà vô địch với 10 điểm nhiều hơn đối thủ.

Một thập kỷ trôi qua sau quãng thời gian đó, cả hai giờ đây tiếp tục hướng đến một cuộc chiến song mã khác cho ngôi vô địch. Juventus có Ronaldo chẳng khác nào “hổ mọc thêm cánh” nhưng quyết tâm từ Inter sẽ là thứ vũ khí giúp đội bóng này tự tin hướng đến ngôi vương.

Serie A mùa tới sẽ chỉ là cuộc đua của 2 đội bóng này

7 năm – Một chặng đường đủ dài để những ai hâm mộ bóng đá Serie A kiếm tìm sự mới mẻ và hấp dẫn hơn cho giải đấu. Có thể, mùa giải này họ sẽ được thỏa mãn với điều đó. Nhiều khả năng không còn là sự độc tôn tới từ Bà đầm già mà thay vào đấy là cuộc đua tranh khốc liệt với sự xuất hiện của Nerazzurri.

Những cổ động viên Serie A chờ đợi, giới mộ điệu chờ đợi và các nhà bình luận bóng đá cũng đợi chờ vào màn trình diễn của Ronalo và trận chiến căng thẳng giữa 2 CLB vì Scudetto.

>> Xem thêm: HOT: Sime Vrsaljko chính thức gia nhập Inter Milan

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?