Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nối gót ngoại hạng Anh, Serie A hoãn vô thời hạn vì Covid-19

Thứ Bảy, ngày 04/04/2020 - 07:20
5/5 của 1 đánh giá
Trước những ảnh hưởng ngày một tăng cao từ dịch bệnh Covid-19, mới đây, ban tổ chức Serie A đã ra thông báo sẽ hoãn vô thời hạn giải đấu này cho tới khi nào đủ điều kiện mới thi đấu trở lại.

Italia đang là quốc gia chịu ảnh hưởng lớn nhất bởi dịch Covid-19 khi có hàng chục nghìn người dương tính và rất nhiều trong số đó đã tử vong. Chính vì sự bùng phát quá nhanh của dịch bệnh này mà mọi hoạt động thể thao ở đất nước hình chiếc ủng đã buộc phải hoãn lại, trong đó có bóng đá.

Theo kế hoạch ban đầu, Serie A sẽ thi đấu trở lại vào cuối tháng 5 tới, tuy nhiên, ở cuộc họp mới đây giữa ban tổ chức với hiệp hội các cầu thủ Italia, một thông báo mới nhất đã được đưa ra. Cụ thể, hạng đấu cao nhất của bóng đá quốc gia này sẽ hoãn vô thời hạn thay vì tái xuất như dự kiến ban đầu.

“Một cuộc họp trực tuyến giữa ban tổ chức Serie A với hiệp hội các cầu thủ Italia đã được diễn ra vào ngày hôm nay (3/4). Theo đó, giống như nhiều giải đấu khác tại châu Âu, Serie A sẽ phải tạm hoãn vô thời hạn để tránh những ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19.

Serie A sẽ tiếp tục hoãn vô thời hạn do lo ngại về Covid-19

Serie A và Coppa Italia sẽ chỉ trở lại khi có đủ điều kiện cho phép và được thông báo chấp thuận từ chính phủ. Đây là thời điểm mà cần đảm bảo an toàn sức khỏe cho tất cả mọi người, vì thế, giải đấu sẽ không diễn ra", thông báo được ban tổ chức phát đi trên trang chủ.

Rõ ràng, những ảnh hưởng mà Covid-19 gây ra đang khiến cho thế giới bóng đá thực sự đảo lộn. Việc không thể ra sân trong quãng thời gian dài phần nào đó sẽ tác động lớn đến phong độ cũng như nền tảng thể lực của các cầu thủ. Dù vậy, biện pháp hoãn vô thời hạn giải đấu vào thời điểm này là quyết định hoàn toàn hợp lý.

và các đồng đội sẽ tiếp tục "ngồi chơi, xơi nước" thời gian dài

Mới nhất, vào tối ngày 3/4, cũng ra quyết định tương tự để tránh những ảnh hưởng từ dịch bệnh nói trên. Khả năng các fan hâm mộ được chứng kiến sân cỏ châu Âu nhộn nhịp trở lại có thể sẽ còn rất lâu nữa.

Trước khi Serie A phải tạm hoãn, Juventus đang là CLB dẫn đầu với 63 điểm sau 26 vòng đấu. Mùa giải còn 12 vòng nữa sẽ khép lại.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?